Lộ ảnh lễ dạm ngõ của Hoa hậu Ngọc Hân cùng bạn trai lâu năm

15:54 | 21/12/2019

2,619 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã làm lễ dạm ngõ với bạn trai lâu năm từ cuối tháng 11 nhưng cô từ chối trả lời các câu hỏi về đám cưới.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lễ dạm ngõ của Hoa hậu Ngọc Hân do bố chồng tương lai của cô đăng tải. Ông hào hứng viết: “Lần đầu tiên chúng tôi làm chuyện ấy. Đi hỏi vợ cho “thằng cu”. Quá giản đơn, và ơn giời, phía “đối tác” cũng thích đơn giản thế. May quá!”.

hoa hau ngoc han lo anh le dam ngo cung ban trai lau nam
Hình ảnh lễ dạm ngõ của Ngọc Hân và bạn trai lâu năm

Được biết lễ dạm ngõ của Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai lâu năm đã diễn ra từ hôm 23/11. Hiện phía Ngọc Hân xin phép từ chối các câu trả lời về việc đám cưới, khi nào đúng thời điểm thích hợp cô sẽ chủ động chia sẻ. Theo một nguồn tin cho biết, bạn trai của Ngọc Hân đang làm việc ở Bộ Ngoại giao và cả hai đã có nhiều năm gắn bó bên nhau nhưng hoàn toàn kín tiếng.

Lâu nay, Hoa hậu Ngọc Hân được biết đến là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa bao giờ công khai trước công chúng hay truyền thông. Trong một vài lần chia sẻ hiếm hoi trên trang cá nhân, cô thường gọi anh là "anh bạn lâu năm" và Ngọc Hân cũng từ chối các câu hỏi tò mò của mọi người về việc anh này có phải người yêu cô hay không.

hoa hau ngoc han lo anh le dam ngo cung ban trai lau nam
Khoảnh khắc hiếm hoi mà Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh bạn trai trên mạng xã hội

Cách đây 2 năm, người đẹp cũng từng vướng vào tin đồn đã kết hôn khi xuất hiện trong loạt ảnh cưới cùng bạn trai nhưng cô phủ nhận. Hiện Ngọc Hân đang tập trung phát triển sự nghiệp ở vai trò nhà thiết kế áo dài, kinh doanh thời trang. Trước đó, cô cũng tâm sự vì có quá nhiều công việc nên kế hoạch kết hôn vẫn chưa nghĩ tới.

Tuấn Minh

hoa hau ngoc han lo anh le dam ngo cung ban trai lau namNgắm Hoa hậu Ngọc Hân trong bộ áo dài cưới
hoa hau ngoc han lo anh le dam ngo cung ban trai lau namNgọc Hân đẹp lên mỗi ngày
hoa hau ngoc han lo anh le dam ngo cung ban trai lau namHoa hậu Ngọc Hân “được mùa” làm giám khảo