Sao Việt 11/3: Nữ diễn viên 9X gây chú ý vì giọng Quảng Trị và 'yêu' Công Lý

23:02 | 11/03/2019

6,685 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thu Thủy đưa bạn trai mới về ra mắt gia đình; Midu gợi cảm và táo bạo hơn ở tuổi 30; Tiểu Vy, Ngọc Hân mặc áo dài diễu hành trên phố Buôn Ma Thuột; Nữ diễn viên 9X gây chú ý vì giọng Quảng Trị và 'yêu' Công Lý;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 11/3.

Thu Thủy đưa bạn trai mới về ra mắt gia đình

Sau biến cố hôn nhân với người chồng từng gắn bó suốt 17 năm, mới đây, Thu Thủy đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai bạn trai mới là một anh chàng kém tuổi, điển trai.

Ngoài việc thường xuyên góp mặt và ngồi cạnh Thu Thủy trong những buổi gặp gỡ bạn bè của Thu Thủy, mới đây, nữ ca sĩ Candy đã đích thân chia sẻ bức ảnh bên gia đình và với sự góp mặt của chàng trai quen thuộc. Trong ảnh, nữ ca sĩ ngồi cạnh “bạn trai tin đồn” và vui vẻ dùng bữa cuối tuần với mẹ ruột, con trai, anh trai, chị dâu và các cháu.

sao viet 113 nu dien vien 9x gay chu y vi giong quang tri va yeu cong ly

Được biết, người yêu tin đồn của Thu Thủy kém nữ ca sĩ nhiều tuổi. Dù không hoạt động trong giới showbiz, anh chàng vẫn có phong cách ăn mặc sành điệu, phong cách và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sau mối tình không trẹn vẹn với người yêu 17 năm, nhiều fan hy vọng nữ ca sĩ sẽ tìm được người đàn ông tốt đem lại hạnh phúc cho cô.

Midu gợi cảm và táo bạo hơn ở tuổi 30

Trên trang cá nhân, Midu vừa chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trong set đồ jeans kết hợp áo tắm. Ở tuổi 30, Midu duy trì được sự tươi trẻ với làn da sáng đẹp và vóc dáng gợi cảm. Từng trung thành với hình tượng kín đáo, hình ảnh Midu táo bạo nhận được nhiều lượt thích từ cư dân mạng.

Tháng 12/2014, hình ảnh hiếm hoi về lễ đính hôn của nữ diễn viên và Phan Thành được bạn bè đăng tải trên mạng xã hội. Hai người chia tay sau bê bối thiếu gia Sài Gòn có quan hệ tình cảm với một cô gái khác.

sao viet 113 nu dien vien 9x gay chu y vi giong quang tri va yeu cong ly

Sau chia tay, Midu từng vướng tin đồn hẹn hò Harry Lu, tái hợp với Phan Thành. Tuy nhiên, Midu luôn im lặng trước những nghi vấn tình cảm. Hôm 10/3, Midu ngầm xác nhận vẫn còn độc thân.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989 tại TP HCM. Cô thuộc số ít hot girl phát triển ở lĩnh vực điện ảnh. Midu gây chú ý nhờ Thiên mệnh anh hùng, Những thiên thần áo trắng, Mùa hè lạnh, Mẹ chồng. Cô tâm sự không muốn được nhắc đến với danh nghĩa một hot girl.

Tiểu Vy, Ngọc Hân mặc áo dài diễu hành trên phố Buôn Ma Thuột

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy, Ngọc Hân cùng dàn người đẹp Việt có buổi đón tiếp Phó thủ tướng Trương Hòa Bình, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Cường cùng phái đoàn tham quan Triển lãm lịch sử cà phê thế giới, thuộc khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7. Sự kiện nhằm tôn vinh giá trị của cây cà phê và góp phần tạo dựng vùng đất này thành thủ phủ cà phê toàn cầu.

Triển lãm trưng bày các hiện vật được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới về cà phê. Đặc biệt, ở đây có hơn 10.000 vật dụng liên quan đến cà phê qua nhiều thời kỳ lịch sử và văn hoá của Bảo tàng cà phê thế giới Jens Burg, một trong những điểm du lịch đặc sắc của thành phố Hamburg (Đức).

sao viet 113 nu dien vien 9x gay chu y vi giong quang tri va yeu cong ly

Sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy rất thân thiết với những người tiền nhiệm, đặc biệt là Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh.

Chuyến diễu hành kết thúc, Hoa hậu Tiểu Vy tặng sách cho đại biểu và khán giả. Người đẹp Quảng Nam gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sự nhiệt tình.

Nữ diễn viên 9X gây chú ý vì giọng Quảng Trị và 'yêu' Công Lý

Những cô gái trong thành phố là phim truyền hình được quan tâm trên sóng giờ vàng của VTV hiện nay. Phim kể về số phận của các nữ công nhân, trong phim Kim Oanh đóng vai Lan. Lan gây chú ý vì có chất giọng Quảng Trị dễ thương và mối tình với Lâm, một gã đồ tể từng vào tù ra tội (Công Lý thủ vai).

Nghệ sĩ Công Lý dành nhiều khen ngợi cho diễn xuất của Kim Oanh trong vai Lan. Lan gây ấn tượng với chất giọng Quảng Trị trong phim. Kim Oanh cho biết đó là giọng thật của cô.

sao viet 113 nu dien vien 9x gay chu y vi giong quang tri va yeu cong ly

Kim Oanh sinh năm 1993, quê tại Quảng Trị. Cô bắt đầu lên Hà Nội khi theo học Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Theo lời của nữ diễn viên, cô là thủ khoa đầu vào của trường.

Kim Oanh từng tham gia MV gây sốt Quê tôi Thanh Hóa. Ngoài ra, cô từng tham gia một vài bộ phim, gần nhất là phim Tình khúc Bạch Dương. Nhưng chưa từng được đóng vai chính. Những cô gái trong thành phố là vai có sức nặng đầu tiên của nữ diễn viên 9X.

Nữ diễn viên cho biết cô là người không quá cầu kỳ trong ăn mặc, miễn sao thoải mái nhất có thể.

Hồ Quang Hiếu viết sách về những người tình trong đời

Hồ Quang Hiếu tiết lộ đầu tháng 4 anh giới thiệu cuốn sách có tựa đề Đổi thay. Giọng ca Con bướm xuân tiết lộ, từ trước đến nay mọi người chỉ biết khoảng 20% thông tin về cuộc đời thực của anh. Đây là lần đầu Hồ Quang Hiếu "rút ruột gan" kể nốt 80% bí mật còn lại.

Sách Đổi thay gồm 4 chương. Chương một "Thời nông nổi" kể về quãng thời gian sống lang bạt, không mục đích và nhiều sai lầm của Hồ Quang Hiếu. Chương hai "Hoàn lương" nói về hành trình tìm con đường riêng, học cách sống tử tế của anh. Chương ba "Những người tình trong đời" kể về các mối tình từ chóng vánh đến sâu đậm của nam ca sĩ. Anh thừa nhận từng có giai đoạn thất vọng về tình yêu nên lao đầu vào rượu và gái để quên lãng mọi thứ. Chương bốn "Thành công bằng thất bại" tái hiện khoảng thời gian nam ca sĩ bi quan về nghề nghiệp, cho rằng mơ ước làm ca sĩ chỉ là điều nông nổi, trẻ con.

sao viet 113 nu dien vien 9x gay chu y vi giong quang tri va yeu cong ly

Sách Đổi thay do nhà văn Nguyễn Nga chấp bút, ghi theo lời kể của Hồ Quang Hiếu. Nam ca sĩ coi việc ra mắt sách ở tuổi 33 là một dấu ấn nhắc cho anh nhớ mình đang ở đâu, phải sống thế nào với sự yêu thương, mến mộ của khán giả.

Hồ Ngọc Hà mặc sexy hoá Bond Girl trên sân khấu

Là ca sĩ cuối cùng trình diễn trong 'Đêm hội chân dài 12' vào tối 9/3 tại Singapore, Hà Hồ khiến khán phòng bùng nổ với phong cách bốc lửa qua tạo hình của nhân vật Bond Girl. Cô mặc bộ bodysuit của một thương hiệu nổi tiếng mix cùng boots cao quá đùi. Cô còn phun mái tóc màu xám bạc, trang điểm tone nâu để gây ấn tượng với người xem.

sao viet 113 nu dien vien 9x gay chu y vi giong quang tri va yeu cong ly

Hà Hồ chọn ca khúc 'Em muốn anh đưa em về' cùng bản mix sôi động để khuấy động chương trình. Sở hữu thân hình lý tưởng cùng khả năng vũ đạo quyến rũ, mỗi động tác của 'gái một con' đều khiến hơn 1.000 khán giả có mặt tại khán phòng hò hét cuồng nhiệt.

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Hồ biểu diễn trong 'Đêm hội chân dài'. Cô được ông bầu Vũ Khắc Tiệp rất ưu ái và liên tục ngỏ lời mời tham gia sự kiện. Ở phần kết của tiết mục, Hà Hồ được hai vũ công treo ngược người lên trên không.

Hà Ly (th)