Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà quấn quýt bạn trai đại gia

22:22 | 28/12/2015

3,345 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hình ảnh nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng bạn trai đại gia đã lan truyền khắp mạng xã hội.

Trong hình ảnh được chụp lại, Hà Hồ diện trang phục khá thoải mái, tóc búi cao, ngồi chung bàn ăn với vị đại gia trong một nhà hàng vào ban ngày. Cả hai đều rất thoải mái, bình thường và không có ý che giấu thân phận của mình.

lo anh ho ngoc ha quan quyt ban trai dai gia
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Đáng chú ý, nhiều người nhận ra có cả bố ruột của Hồ Ngọc Hà. Nhiều ý kiến phỏng đoán gia đình người đẹp đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng cuối năm. Vài ngày trước, nữ ca sĩ cũng đăng tải bức hình đi chơi ở biển cùng với con trai Subeo.

lo anh ho ngoc ha quan quyt ban trai dai gia
Hà Hồ đi chơi cùng con trai Subeo

Trước đó, dù có rất nhiều hình ảnh, clip được chia sẻ để khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa, thế nhưng chưa một lần nữ ca sĩ lên tiếng xác nhận. Bởi thế, với những hình ảnh này, nhiều ý kiến cho rằng, Hà Hồ đang ngày càng tiến gần hơn tới việc công khai mối quan hệ gây xôn xao trong suốt thời gian vừa qua. Nhất là khi giờ đây, trước truyền thông và dư luận, cô và Cường Đô la đã rạch ròi đường ai nấy đi, bản thân "đại gia phố núi" cũng đã tìm được tình yêu mới cho mình.

lo anh ho ngoc ha quan quyt ban trai dai gia
 
lo anh ho ngoc ha quan quyt ban trai dai gia
Đại gia Chu Đăng Khoa đi ăn cùng gia đình Hà Hồ

Trong một bài phỏng vấn gần đây, bà mẹ một con chia sẻ: "Đến thời điểm này Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau". Hà Hồ còn chấp nhận "chung giường" với Cường Đôla vì con trai. Theo đó, cô và chồng cũ đã bước qua được những cay đắng, giận hờn nên hiện tại, họ có thể trở thành những người bạn, cùng đi chơi, cùng nhau ru con trai ngủ giấc say nồng để rồi sau đó "việc ai nấy làm". Vì lẽ này, chưa bao giờ Subeo thấy mình bị thiệt thòi khi ba mẹ không còn sống chung nhà.

Cô nói thêm: “Một ngày nào đó Hà sẽ giới thiệu đó là người đàn ông của đời mình, người mình lựa chọn. Còn khi bạn đang mò mẫm giữa cuộc sống này, hãy cho phép Hà được sai, nếu sai hãy để Hà được chuộc lỗi. Nhưng hãy cầu nguyện cho Hà được đúng, để gặp những người đúng để Hà sớm giới thiệu với mọi người.”

lo anh ho ngoc ha quan quyt ban trai dai gia
Chia sẻ của vợ đại gia trên trang cá nhân

Thế nhưng, dù đang chìm đắm trong hạnh phúc với đại gia kim cương, Hà Hồ vẫn phải đối mặt với những lời chỉ trích, trách móc từ phía vợ đại gia. Mới đây, sau cuộc phỏng vấn thẳng thắn về mối quan hệ với Cường Đôla, Hà Hồ đã bị vợ đại gia "đá xoáy" trên trang cá nhân.

lo anh ho ngoc ha quan quyt ban trai dai gia

Hồ Ngọc Hà chung giường Cường Đôla hậu chia tay

Mặc dù đã chia tay nhưng Hồ Ngọc Hà khẳng định vẫn có thể "chung giường" với Cường Đô la.

lo anh ho ngoc ha quan quyt ban trai dai gia

Hé lộ nguyên nhân Hà Hồ bất chấp dư luận để yêu?

Chuyện tình yêu của nữ hoàng giải trí của showbiz Việt chưa bao giờ hạ nhiệt trên mặt báo cũng như trong trí tò mò của phần đông công chúng. Nhiều người vẫn tự hỏi, tai tiếng là thế, scandal là thế, tại sao Hà Hồ bất chấp dư luận để yêu?

lo anh ho ngoc ha quan quyt ban trai dai gia

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla “hết cửa” tái hợp

Vừa qua, những hình ảnh thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã “phủ kín” các mặt báo. Điều này dự báo Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla “hết cửa” tái hợp?

Anh Anh