Liveshow 6 Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến bất ngờ bị loại!

08:31 | 18/11/2013

2,126 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đúng như “hứa hẹn” sẽ là đêm thi khốc liệt để tìm ra 8 vé vào vòng Bán kết nhưng kết quả của Liveshow 6 Giọng hát Việt không xướng tên cô gái đã từng “gây bão” The Voice - Dương Hoàng Yến.

Đương nhiên, quyết định này của HLV Mỹ Linh đã gây không ít bất ngờ đối với khán giả theo dõi chương trình bởi về mặt trình bày và kỹ thuật xử lý ca khúc thì Dương Hoàng Yến được đánh giá khá cao.

Trong đêm thi cuối cùng tại vòng loại này, mỗi đội sẽ có hai thí sinh được lọt vào thi đấu ở Vòng bán kết. Nên ngay sau khi Hoàng Tôn tiến thẳng vào vòng trong nhờ sự bình chọn của khán giả thì HLV Mỹ Linh đã chọn Thái Quang. Qủa thực, phải lựa chọn giữa Thái Quang và Dương Hoàng Yến cũng là cái khó của HLV Mỹ Linh. Bởi 3 gương mặt đến với đêm cuối cùng trước vòng bán kết là Hoàng Yến, Thái Quang và Hoàng Tôn đều là những giọng hát tốt, thể hiện các tiết mục ấn tượng và có cảm xúc.

Dù có phần trình diễn khá "chỉn chu" nhưng Dương Hoàng Yến vẫn không thể dành vé vào Bán kết

Không khó đoán khi trình bày trọn vẹn ca khúc “Chỉ có thể là tình yêu” Hoàng Tôn đã dành trọn cảm tình từ phía khán giả và đã dành một vé vào vòng Bán kết bằng số lượng bình chọn cao nhất. Mặc dù chọn ca khúc “Listen” khá khó để trình diễn và cũng được đánh giá là trình diễn khá trọn vẹn, có kỹ thuật nhưng Dương Hoàng Yến đã không tạo được dấu ấn trong vị HLV của mình bằng Thái Quang. Việc chọn ca khúc rất đúng thời điểm và trình diễn nhiều cảm xúc với sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Đỗ Bảo mang tên Những mùa đông yêu dấu Thái Quang đã dành trọn được cảm tình từ phía HLV. Đương nhiên HLV Mỹ Linh đành "gạt" cô trò cưng Hoàng Yến để chọn Thái Quang. 

Đội HLV Quốc Trung thì cả 3 thí sinh Thái Châu, My Hoàn và Hà My đều trung thành với sở trường rock. Các thí sinh đã liên tục đốt cháy sân khấu Giọng Hát Việt với các phần trình diễn đầy cuồng nhiệt.

Hà My vẫn là giọng ca được đánh giá cao của đội Quốc Trung

Hà My giữ vững phong độ của mình khi trình diễn “Run” đầy máu lửa. Vốn được xem là một ứng cử viên sáng giá trong đội của HLV Quốc Trung thì việc đi thẳng vào vòng trong của Hà My cũng là xứng đáng. Còn với Thái Châu, cũng có cái “điên” nhất định khi trình diễn “Totem sói” có sự nổi loạn pha lẫn ma mị hơn hẳn chất “rock” trong “Và ta đã thấy mặt trời” của My Hoàn. Hơn nữa, công phu trong dàn dựng tiết mục nên Thái Châu cũng được đánh giá cao hơn. Và sau khi Hà My được khán giả bình chọn thì Thái Châu là cái tên được HLV Quốc Trung tin tưởng.

Với đội HLV Hồng Nhung các cung bậc cảm xúc từ phấn khích, hồi hộp, bất ngờ đều được truyền tải trọn vẹn đến khán giả cùng các tiết mục của Âu Bảo Ngân, Cát Tường và Hà Linh.

Bị lép vế hơn hai thí sinh còn lại, Âu Bảo Ngân phải rời cuộc thi

So về mặt bằng chung giữa 3 thí sinh thì rõ ràng Âu Bảo Ngân vẫn bị lép vế hơn hẳn về sức hút sân khấu hay kỹ thuật thanh nhạc chưa thật ổn định. Mặc dù cũng “ghi điểm” khi trình bày ca khúc khá lạ tai với “Bác làm vườn và con chim sâu” nhưng vẫn không thể là cứu cánh cho Âu Bảo Ngân trong đêm thi khốc liệt này.

Vậy nên sau khi Hà Linh là gương mặt được khán giả bình chọn để đi vào vòng trong thì Cát Tường là sự lựa chọn của Hồng Nhung. Với việc trình diễn ca khúc tự sáng tác khá ấn tượng mang tên Vết mưa cô gái Tomboy không khó để lấy lòng HLV cũng như khán giả của mình.  Nên lựa chọn Cát Tường của HLV Hồng Nhung cũng nằm trong dự đoán.

Song Tú vẫn là niềm tự hào của MR. Đàm

Cuối cùng là đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, những phần thi của Thảo My, Ngọc Trâm và Song Tú cũng mang nhiều thú vị với các màn trình diễn độc đáo kết hợp với sự dàn dựng công phu. Song Tú vẫn giữ vững phong độ và khá thông minh khi trình diễn ca khúc khoe chất giọng dày, khỏe khoắn và cá tính qua bài hát quen thuộc "Đừng ngoảnh lại”. Còn Thảo My cũng thành công khi trình diễn bản cover “Come back to me” mang màu sắc mới lạ mà vẫn hấp dẫn. Dành được số lượng bình chọn cao nhất, Thảo My dành vé vào vòng bán kết còn Song Tú nghiễm nhiêm là sự lựa chọn của HLV Đàm Vĩnh Hưng. Ngọc Trâm là thí sinh dừng chân sau Liveshow 6 này.

Như vậy, sau Liveshow 6 thì Top 8 của Lọt vào vòng Bán kết của Giọng hát Việt 2013 đã được xác định gồm: Đội HLV Mỹ Linh là Nguyễn Thái Quang và Nguyễn Hoàng Tôn. Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng là Vũ Thảo My và Nguyễn Song Tú. Đội HLV Hồng Nhung là Vũ Cát Tường và Phạm Hà Linh. Đội HLV Quốc Trung và Trần Thái Châu và Trần Vũ Hà My.

Huy An