Lincoln - Tiến Đạt giành ngôi vị Quán quân ‘Cuộc đua kỳ thú 2016’

07:52 | 10/06/2016

1,034 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không nằm ngoài dự đoán, đội Xanh lá của Lincoln - Tiến Đạt đã chiến thắng thuyết phục, trở thành quán quân của “Cuộc đua kỳ thú 2016”, phiên bản đặc biệt dành cho các ngôi sao. 

Với 5 lần về nhất trong cả hành trình, chưa bao giờ lọt khỏi top 3 trong bất kì chặng đua nào, cộng với tinh thần đua vô tư, lạc quan, tinh thần đồng đội, tôn trọng, đoàn kết cùng với sức mạnh đáng gờm từ hai thành viên chính là chiếc chìa khoá đưa đội Xanh lá lên ngôi vô địch trong sự khâm phục và phấn khích của đông đảo người hâm mộ trên cả nước.

Đây cũng là kết quả mà khán giả đã theo dõi hành trình của đội Xanh lá suốt mùa đua năm nay nghĩ đến.

lincoln tien dat gianh ngoi vi quan quan cuoc dua ky thu 2016
Hương Giang của đội Hồng là đội về đích thứ hai. 

Chặng đua Chung kết diễn ra tại TP.HCM năm nay cũng là một hành trình dài với sự bám đuổi gay cấn giữa ba đội Xanh lá, Hồng và Đỏ. Những thử thách hấp dẫn trong chặng Chung kết như tìm mật thư giữa công viên trung tâm rộng lớn, làm nhân tượng ở Tao Đàn, vào vai cho một vở kịch hài cổ trang cùng thử thách thăng bằng trên MonoRover trong mê cung Sting đã thực sự tạo nên sự thích thú cho người xem khi vị trí dẫn đầu liên tục thay đổi.

lincoln tien dat gianh ngoi vi quan quan cuoc dua ky thu 2016
Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh là Thùy Dung về đích thứ ba

Với lợi thế là đội về nhất ở chặng trước, tuy nhiên sau những thử thách diễn ra, có lúc vị trí dẫn đầu của Xanh lá đã bị đội Hồng vượt lên trong thử thách tìm mật thư giữa công viên. Thậm chí, dù hoàn thành nhiệm vụ nhân tượng trước tiên, nhưng liên sau đó, Xanh lá tiếp tục bị đội Hồng vượt lên, trở thành đội đầu tiên đến Hội quán Chuồn Chuồn Giấy - nơi diễn ra nhiệm vụ Kịch.   

Thử thách cam go nhất ở chặng Chung kết chính là thử thách chinh phục độ cao với phần khó nhất là lon Sting chuẩn cao khổng lồ. Đây cũng là thử thách quyết định thứ hạng của mùa đua năm nay.

lincoln tien dat gianh ngoi vi quan quan cuoc dua ky thu 2016
 Lincoln là người đầu tiên đập tay vào điểm đánh dấu trên lon Sting khổng lồ. 

Sau nhiều lần thất bại, cuối cùng Lincoln đã vượt qua thử thách cam go, trở thành người đập tay vào điểm đánh dấu trên lon Sting. Vừa lúc đó, pháo hoa phát sáng trong sự vui mừng tột độ của hai thành viên Xanh lá và sự chúc mừng của đội Hồng. Xanh lá đã chính thức chạm tay vào mật thư cuối cùng dẫn họ về đích đến tại cầu Mống hướng Q.1, TP.HCM.

lincoln tien dat gianh ngoi vi quan quan cuoc dua ky thu 2016
Sự nỗ lực của Lincoln giúp Xanh lá giẫm thảm về đích đầu tiên, trở thành Quán quân của "Cuộc đua kỳ thú 2016"

Tiến Đạt nhớ một đường khác đến địa điểm này nhưng bác taxi lành nghề đã đưa Xanh lá đi đường ngắn nhất, giúp họ sớm giẫm chân lên thảm về đích trong sự reo vui của những tay đua khác của chính mùa đua này và các mùa đua khác đang chờ đón.

MC Huy Khánh chính thức công bố đội Xanh lá của Lincoln - Tiến Đạt là quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2016 với giải thưởng 300 triệu đồng từ chương trình.

lincoln tien dat gianh ngoi vi quan quan cuoc dua ky thu 2016
Tiến Đạt và Lincoln vui mừng với thành tích của mình. 

Dù về đích thứ hai nhưng đội Hồng của Hương Giang - Criss vẫn một lần nữa khẳng định bản lĩnh của những quán quân thực thụ trong mùa đua này. Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung một lần nữa lại vượt qua chính bản thân mình khi lần lượt được trải nghiệm và chinh phục hết tất cả các thử thách trong chương trình như chính mục tiêu họ đặt ra ngay từ đầu.

Trở lại với phiên bản đặc biệt nhất, qui tụ 10 đội đua bản lĩnh trong cả 4 mùa, mùa đua thứ 5 - All Stars - là cuộc hành trình với những thử thách được nâng lên tầm cao mới để các đội đua chinh phục và chiến thắng chính bản thân mình. 

lincoln tien dat gianh ngoi vi quan quan cuoc dua ky thu 2016

Dàn tay đua ngôi sao tề tựu tại chung kết ‘Cuộc đua kỳ thú’

Trận chung kết “Cuộc đua kỳ thú 2016” sẽ được lên sóng vào lúc 21 giờ tối nay trên kênh VTV6.

lincoln tien dat gianh ngoi vi quan quan cuoc dua ky thu 2016

Đội nào sẽ trở thành quán quân ‘Cuộc đua kỳ thú 2016’?

Ba đội: Xanh lá, Hồng và Đỏ sẽ đến với chặng đua cuối cùng diễn ra tại TP.HCM vào ngày 9/7 để xác định được đội nào sẽ giành ngôi vị quán quân của “Cuộc đua kỳ thú 2016” và giải thưởng 300 triệu đồng từ chương trình. 

lincoln tien dat gianh ngoi vi quan quan cuoc dua ky thu 2016

‘Cuộc đua kỳ thú’: Xanh lá, Đỏ và Hồng bước vào chung cuộc

Vượt qua hành trình dài từ những ngày đầu tại Yên Bái cho đến nay, 4 đội đua cuối cùng của “Cuộc đua kỳ thú 2016” đã có một chặng đua quyết liệt và nhiều gay cấn ở huyện Củ Chi, TP.HCM. 

Thành Vinh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.