Lì xì độc giả tại Hội sách Mùa Xuân năm 2018

09:15 | 02/03/2018

1,221 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Hội sách mùa xuân 2018” sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 2/3 đến 4/3 tại 176 Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm lan tỏa tri thức đến tất cả bạn đọc vào dịp đầu năm.  

Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu xuân mới, Hội sách Mùa Xuân sẽ đem đến cho độc giả nhiều cuốn sách hay, thuộc các chủ đề khác nhau trong đời sống, xã hội. Qua đó, góp phần cung cấp các nguồn thông tin hữu ích, làm phong phú thêm kho tàng trí tuệ của mỗi cá nhân.

li xi doc gia tai hoi sach mua xuan nam 2018
Đến với hội sách mùa xuân, độc giả sẽ nhận được nhiều cơ hội lì xì sách hấp dẫn

Đặc biệt, bên cạnh các hoạt động giới thiệu sách, trong khuôn khổ Hội sách sẽ diễn ra nhiều hoạt động rất thú vị và nhiều ưu đãi hấp dẫn như: lì xì đến bạn đọc những chương trình quà tặng hấp dẫn, được mua sách mới với giá ưu đãi từ 20% - 30%. Cùng với đó, gần 2000 đầu sách giảm giá 50%, chương trình bán sách đồng giá với giá chỉ từ 10.000 đồng hay miễn phí cho mọi khách hàng đến với “Hội sách mùa xuân” vẽ bookmark trên thẻ tre.

Một điểm đáng chú ý nữa của “Hội sách mùa xuân 2018”, độc giả sẽ không còn khó khăn khi tìm sách theo các chủ đề, thể loại. Ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn những bộ sách hay, đa dạng về chủ đề, thể loại như: sách tinh hoa, kinh tế, văn học, kỹ năng sống, du học, thiếu nhi…với bộ sách chứng khoán sẽ gồm các cuốn “Phù thủy chứng khoán”, “Đánh bại phố Wall”, “Tâm lý thị trường chứng khoán”, “Trò bịp trên phố Wall”, “Cổ phiếu thường lợi nhuận phi thường”; với bộ sách lịch sử: “Xứ đông dương + Bước mở đầu sự thiết lập thuộc địa của Pháp ở Việt Nam”. Hay, bộ sách kinh nghiệm du học sẽ gồm các cuốn “Tôi đã đi du học bằng học bổng như thế nào”, “Hành trang du học”, “Cẩm nang học tập và làm việc ở nước ngoài”... Các độc giả có thể tham khảo những bộ sách này tùy theo nhu cầu đọc và mua với giá “mềm”.

N.H

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.