Hội sách trực tuyến Quốc gia 2020: "Đọc sách, nâng cao trí tuệ, vượt qua nỗi lo dịch bệnh"

09:47 | 19/04/2020

|
(PetroTimes) - Với chủ đề "Đọc sách, nâng cao trí tuệ, vượt qua nỗi lo dịch bệnh", Hội sách trực tuyến Quốc gia 2020 lần đầu tiên được tổ chức sẽ diễn ra từ 19/4 đến giữa tháng 5/2020 tại địa chỉ book365.vn.    
hoi sach truc tuyen quoc gia 2020 doc sach nang cao tri tue vuot qua noi lo dich benhNgày hội sách 2019: Sách - Kết nối tri thức và phát triển
hoi sach truc tuyen quoc gia 2020 doc sach nang cao tri tue vuot qua noi lo dich benhGiới thiệu Bảo vật Quốc gia - “Đường cách mệnh” tại Ngày sách Việt Nam
hoi sach truc tuyen quoc gia 2020 doc sach nang cao tri tue vuot qua noi lo dich benh“Nếu tôi được quay về tuổi thơ…”
hoi sach truc tuyen quoc gia 2020 doc sach nang cao tri tue vuot qua noi lo dich benh
40 nhà xuất bản đăng ký tham dự Hội sách trực tuyến Quốc gia 2020

Hội sách do Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ Thông tin và Truyền thông), Nhà Xuất bản Thông tin và Truyền thông, Cục Tin học hóa và Công ty V&V - Vitranet24 phối hợp tổ chức nhằm thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của văn hóa đọc, tạo điều kiện cho nhân dân tiếp cận kho sách chính thống, có giá trị của các nhà xuất bản (NXB) và đơn vị phát hành trong bối cảnh dịch Covid-19.

Hội sách có sự đồng hành của 40 NXB, đơn vị phát hành, cung cấp gần 10.000 đầu sách với mẫu in đẹp, cam kết khuyến mãi trên giá bìa của chính giám đốc các NXB, các đơn vị phát hành lên tới 25%. Toàn bộ chi phí vận chuyển sách sẽ được miễn phí.

Đồng thời, các đầu sách dự kiến sẽ được hơn 30 khách mời là những nhà lãnh đạo, doanh nhân, người nổi tiếng giới thiệu tới độc giả và viết lời bình sách, giúp khơi gợi, cổ vũ tinh thần đọc sách và phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng.

Việc tổ chức Hội sách giúp các NXB và các đơn vị phát hành đưa được sách của mình đến bạn đọc. Những thông điệp về việc nói không với sách lậu, sách giả sẽ được đưa ra cùng độc giả để thảo luận trong thời điểm này.

hoi sach truc tuyen quoc gia 2020 doc sach nang cao tri tue vuot qua noi lo dich benh

Hội sách ứng dụng những công nghệ 4.0 tiên tiến hàng đầu hiện nay như: công nghệ tọa đàm trực tuyến, công nghệ sàn sách trực tuyến, công nghệ call chat giao tiếp mạng xã hội 4.0 kỳ vọng thu hút tối thiểu 10 triệu lượt truy cập với hàng trăm ngàn người cùng tham gia Hội sách.

Tham gia Hội sách còn có sự đóng góp và tài trợ của các đơn vị như CMC trong việc tài trợ cơ sở hạ tầng server và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) tài trợ miễn phí hơn 20.000 đơn vận chuyển cho độc giả mua sách cùng sự đóng góp, tài trợ của nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn.

Hội sách với nhiều chương trình hấp dẫn dành cho bạn đọc và khách mời như chương trình tọa đàm trực tuyến giữa các tác giả, người nổi tiếng và bạn đọc bằng công nghệ mạng xã hội trực tuyến 4.0 mới nhất; hoạt động bình sách, hướng đọc sách của các tác gia, bạn đọc,... giúp người đọc tìm được những cuốn sách hay có giá trị thực sự cho mình.

Việc tổ chức cuộc thi bình sách, giới thiệu sách, đọc sách với nhiều bảng vinh danh, xếp hạng và nhiều giải thưởng hấp dẫn dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc.

Tất cả các đơn vị tham gia đều có gian hàng riêng với đầy đủ công cụ hỗ trợ bán hàng và tương tác trực tuyến với khách hàng, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu và hỗ trợ phát triển kinh doanh trong mùa dịch Covid-19.

Ban Tổ chức kỳ vọng Hội sách sẽ trở thành sự kiện tinh thần lớn và có ý nghĩa tại thời điểm này khi mọi hoạt động khác đang bị đình trệ, từ đó mang lại sự khích lệ với cộng đồng trong thời điểm dịch Covid-19.

Phú Văn