Leonardo DiCaprio thắng kiện vụ "có con với Rihanna"

13:10 | 11/08/2015

3,004 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Leonardo DiCaprio đã thắng kiện một tạp chí của Pháp về câu chuyện nữ ca sĩ R&B Rihanna có con với anh đăng trên tạp chí này.

Hồi đầu năm nay, sau bữa tiệc của Tổng biên tập tạp chí Playboy, ngôi sao The Great Gatsby và viên kim cương đen Rihanna bị đồn hẹn hò. Các trang thông tin về giới giải trí liên tục có những thông tin về việc hẹn hò thâu đêm, tình tứ trong các bữa tiệc và cả việc Leonardo DiCaprio tổ chức tiệc sinh nhật cho Rihanna.

Ngày 13/05, trên bài chính của một tạp chí của Pháp đã khẳng định ngôi sao R&B và nam tài tử đã có con và nam tài tử nổi danh đào hoa này chưa muốn làm cha.

Tiêu đề của bài viết này là “Rihanna đang mang thai đứa con của Leonardo: Anh ấy không muốn đứa bé”.

Leonardo DiCaprio đã ngay lập tức khởi kiện tờ tạp chí này. Theo nam tài tử, anh kiện tờ tạp chí này không chỉ vì câu chuyện bịa đặt kia, mà còn vì việc sử dụng trái phép hình ảnh của anh. Ở Pháp, bất kì tạp chí nào lên tiếng về đời tư của các ngôi sao đều bị coi là trái pháp luật và sẽ lập tức bị lên án.

Leonardo DiCaprio thắng kiện vụ
Leonardo DiCaprio

Ngôi sao The Great Gatsby đã khởi kiện tờ tạp chí này với yêu cầu đền bù 18.000 Euro tổn thất và phí luật sư. Đây là mức cao nhất theo luật của Pháp. Tuy nhiên, theo tờ tạp chí mà Leo khởi kiện, tòa án đã phán quyết Leonardo DiCaprio thắng kiện và mức bồi thường của họ chỉ vào khoảng 8.800 đô la.

Khi được hỏi về thông tin Rihanna có thai với Leonardo DiCaprio, ông chủ của tờ tạp chí, Frederic Truskolaski thú nhận họ không biết Rihanna có thai hay không: “Chúng tôi đã nghĩ rằng có thể cô ấy mang thai. Tất nhiên là chúng tôi không chắc chắn”.

Rihanna sexy ở lễ hội đường phố Kadooment Day
Rihhana đẹp “ma mị” trên tạp chí Harper’s Bazaar
Rihanna “phiêu” trên Vogue
“Bỏng mắt” với hình ảnh mới của Rihanna trên tạp chí Vogue
Rihanna và Taylor Swift qua mặt Lady Gaga

Tại thời điểm Leo thắng kiện, nhân vật chính khác trong câu chuyện là nữ ca sĩ R&B Rihanna đang tận hưởng kì nghỉ ở quê nhà Barbados. Trong suốt kì nghỉ này, thường xuyên xuất hiện bên cạnh Rihanna là tay đua công thức 1 Lewis Hamilton.

Leonardo DiCaprio thắng kiện vụ
Rihanna trên bờ biển Barbados

Thiên thần Victoria's Secret kết hôn ở Nga

Leonardo DiCaprio thắng kiện vụ
Kate Grigorieva

Thiên thần Kate Grigorieva, người từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Nga 2012 và là Á quân cuộc thi Next Top Model của Nga đã kết hôn tại St. Petersburg cuối tuần qua.

Leonardo DiCaprio thắng kiện vụ
Kate Grigorieva

Theo một số trang thông tin của Nga, vụ hôn phu của thiên thần Kate tên là Alexander, là một quân nhân ở Severomorsk. Hai người đã từng là bạn vài năm trước khi hẹn hò.

Leonardo DiCaprio thắng kiện vụ
Kate Grigorieva và chồng

Trong đám cưới của mình, Kate Grigorieva xinh đẹp và khoe vóc dáng vô cùng mảnh mai trong chiếc váy đuôi cá dài tay phủ ren tuyệt đẹp của nhà thiết kế Zac Posen.

Leonardo DiCaprio thắng kiện vụ
Kate Grigorieva và chồng

Theo Glamour, chiếc váy này có giá khoảng 1.350 đô la.

Hương Thu

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.