Lê Phương đã chia tay Quý Bình?

14:34 | 09/01/2016

3,371 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước thông tin Quý Bình thân mật với Minh Hằng, diễn viên Lê Phương đã chính thức lên tiếng. 

Khi nhắc đến mối quan hệ với diễn viên Quý Bình cũng như scandal tình tứ giữa Quý Bình và ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Lê Phương khẳng định: “Những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi trang cá nhân của tôi sẽ dễ dàng nhận ra điều này. Phương và anh Bình đã dừng lại ở mức độ bạn bè, đồng nghiệp cách đây một thời gian rồi. Còn lý do gì thì xin cho tôi giữ lại cho riêng mình, đó là sự tôn trọng mà tôi dành cho anh ấy”.

Chia sẻ về lý do chia tay đã lâu nhưng vẫn không công bố, Lê Phương cho biết: “chính vì mấy ngày gần đây, những hình ảnh thân mật giữa anh Bình và Minh Hằng làm dư luận dấy lên thông tin Quý Bình “bỏ” Lê Phương để yêu Minh Hằng, khiến anh Bình bị hiểu lầm. Ngay cả cách anh Bình trả lời trên báo chí cũng dễ khiến dư luận hiểu sai rằng tôi là người hồ đồ, dễ bị bên ngoài tác động, không tự chủ được cảm xúc trước chuyện ầm ĩ này dẫn đến ghen tuông, giận dỗi, gây khó dễ cho anh Bình với Minh Hằng. Vậy nên tôi thấy mình cần thiết phải lên tiếng để mọi người hiểu đúng sự việc, hiểu đúng về tôi và cả anh Bình. Hiện tại tôi và anh Bình chỉ là bạn, anh em đồng nghiệp”.

le phuong da chia tay quy binh
Cặp đôi Lê Phương - Quý Bình

Cô cũng cho hay, việc lên tiếng giải thích về mối quan hệ của cả hai là một cách để “phân trần” và cũng “minh oan cho bản thân”. Những ngày qua, fan của Lê Phương và Quý Bình cũng vì chuyện này mà nảy sinh những mâu thuẫn tranh cãi gay gắt. Bên cạnh đó xuất hiện những tin đồn được xuyên tạc, thêu dệt thành một câu chuyện sai sự thật khiến những người yêu mến hai nghệ sĩ cảm thấy hoang mang và ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ giữa hai người.

Mặc dù đã chia tay, nhưng Lê Phương cũng khẳng định hai người vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với tư cách là bạn bè, đồng nghiệp, vẫn hợp tác chung với nhiều dự án sau này. Nữ diễn viên tâm sự: “Hình ảnh đôi uyên ương cũ trở thành đôi bạn tri kỷ. Tôi nghĩ đó cũng là một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả đã và đang yêu thương Lê Phương - Quý Bình”.

Sau khi chính thức ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương lại “dính” tin đồn tình cảm với “người cũ” Quý Bình, song cô từ chối tiết lộ về "người mới" và úp mở về mối quan hệ với nam diễn viên. Trước đó, Lê Phương và Quý Bình từng là cặp đôi đẹp từ thời sinh viên. Họ có 8 năm yêu nhau. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Thời điểm Lê Phương gặp sự cố hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Quý Bình cũng luôn ở bên cạnh Lê Phương với tư cách bạn thân.

le phuong da chia tay quy binh
Quý Bình thân mật với Minh Hằng

Ngay sau đó, trong một bài phỏng vấn, Quý Bình lên tiếng thừa nhận rằng anh đang yêu Lê Phương. Anh cho biết, cả hai đang rất hạnh phúc: "Sau nhiều năm xa cách, chúng tôi đang dần trở lại với nhau. Nhưng tôi muốn giữ tình cảm phát triển tự nhiên nhất".

Tình yêu giữa hai người được gia đình đôi bên ủng hộ. Quý Bình chia sẻ, mẹ và các anh em của anh vẫn luôn nhắc tới Lê Phương bằng sự trân trọng, quý mến. Còn gia đình của Lê Phương cũng giữ sự quý mến dành cho nam diễn viên. Trước thông tin cả hai nối lại tình xưa chỉ là chiêu trò để gây chú ý, Quý Bình phủ nhận và cho rằng tình cảm của anh với Lê Phương là thật. Ngoài đời thường, họ có nhiều khoảnh khắc thân thiết, tình tứ được công khai trên trang cá nhân.

le phuong da chia tay quy binh

Vợ cũ Quách Ngọc Ngoan bị loại dù hát hay

Do thiếu sự đổi mới và sự gắn kết của 3 thành viên, đội Thanh Sắc gồm Lê Phương – vợ cũ Quách Ngọc Ngoan, Lê Hải và Anh Tú đã phải dừng chân trong đêm thi thứ 7 của Cùng nhau tỏa sáng.

le phuong da chia tay quy binh

Vợ cũ Quách Ngọc Ngoan công khai tình mới

 Vừa qua, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan đã chính thức công khai tình mới.

 

Anh Anh