An Giang:

"Lạnh người" trước lời khai của hung thủ giết chết MC đám cưới

05:00 | 17/04/2019

598 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do bị từ chối, không cho quan hệ tình dục, hung thủ đã nhẫn tâm ra tay dìm nạn nhân xuống mương nước đến chết...

Sau một ngày xét xử, chiều 16/4, TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Thanh (SN 1998, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, An Giang) tử hình về tội “Giết người” và 5 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Tổng hợp hình phạt đối với Thanh là tử hình.

Theo cáo trạng, tối 26/11/2018, Thanh đến dự đám cưới nhà người quen tại ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, An Giang.

Tại đây, Thanh có gặp và nhiều lần mời Hồ Thị Kim Toàn (SN 1986, trú tại ấp Phước Thái, xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) là người dẫn chương trình (MC) đám cưới.

lanh nguoi truoc loi khai cua hung thu giet chet mc dam cuoi
Theo đó, Thanh mời Toàn uống bia làm quen và xin số điện thoại.

Đến khoảng 21h30' cùng ngày, khi thấy Kim Toàn ra lấy xe đi về, Thanh nảy sinh ý định quan hệ tình dục, nên đi theo và rủ Toàn ra phần đất trống gần khu vực đám cưới để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, Thanh đòi quan hệ tình dục, nhưng Kim Toàn không đồng ý thì hai bên xảy ra lời qua tiếng lại.

Tức giận việc bị Toàn dùng những lời lẽ sỉ nhục, Thanh dùng tay trái đánh và nắm tóc Toàn kéo mạnh làm cả hai ngã xuống mương nước rồi Thanh dìm Kim Toàn xuống nước cho đến chết.

Sau đó, Thanh kéo xác Kim Toàn dọc mương nước một đoạn, rồi cởi hết quần áo nạn nhân ra, ném vào đám sậy cạnh mương nước, còn xác nạn nhân để tại khu đất ruộng bỏ trống.

Sau đó, Thanh dùng tay móc đất định chôn xác nạn nhân nhưng không được, hung thủ tiếp tục vác xác nạn nhân đến bỏ xuống hầm nước, phía sau nhà bà nội y để giấu xác.

Đến khoảng 6h30' ngày hôm sau (27/11), hung thủ quay lại đám cưới lấy chiếc xe máy hiệu Nouvo BKS 62L1-179.83 của nạn nhân Kim Toàn (bên trong cốp xe có 1 túi xách; khoảng 200.000 đồng và các giấy tờ liên quan), điều khiển đến thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn bán được 3,5 triệu đồng.

Sau đó, Thanh quay về nhà bà nội lấy bao nilon đem ra hầm nước, trùm đầu nạn nhân rồi dùng 1 tấm đan bằng bê tông đè lên trên và dùng cây bên trong hầm chèn giữ tấm đan lại cho chắc chắn, rồi Thanh cùng vợ quay lại tỉnh Bình Dương tiếp tục làm việc và hung thủ không hề cho vợ biết việc hắn đã giết Kim Toàn.

Đến ngày 2/12/2018, biết tin Công an đang truy tìm, Thanh quay trở về chuộc lại chiếc xe của Toàn rồi điều khiển đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ngày 11/12/2018, Thanh bị khởi tố điều tra.

Và đến kết thúc phiên tòa chiều nay (16/4), ngoài bản án đã tuyên, Hội đồng xét xử còn buộc bị cáo Thanh có trách nhiệm bồi thường số tiền hơn 139 triệu đồng cho đại diện hợp pháp của người bị hại và cấp dưỡng nuôi con bị hại hơn 1,3 triệu đồng/tháng đến tuổi trưởng thành.

Theo DT

lanh nguoi truoc loi khai cua hung thu giet chet mc dam cuoiThảm án ở Tiền Giang: Ba người trong một gia đình bị sát hại
lanh nguoi truoc loi khai cua hung thu giet chet mc dam cuoiThông tin mới nhất vụ con giết cha mẹ, đâm trọng thương cháu
lanh nguoi truoc loi khai cua hung thu giet chet mc dam cuoiKhởi tố vụ án giết người, thả xác xuống sông phi tang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc