Thảm án ở Tiền Giang: Ba người trong một gia đình bị sát hại

11:55 | 13/08/2018

1,478 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người chồng 31 tuổi bị nghi đã giết chết vợ, con riêng của vợ và mẹ vợ, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường cùng một chiếc xe máy và 4 điện thoại di động.
tien giang nghi an chong tham sat 3 nguoi trong gia dinh voYên Bái: Chồng sát hại vợ rồi tự tử
tien giang nghi an chong tham sat 3 nguoi trong gia dinh voNghi án sát hại vợ đang mang thai rồi dựng hiện trường giả
tien giang nghi an chong tham sat 3 nguoi trong gia dinh voNghi án chồng giết vợ rồi tự tử
tien giang nghi an chong tham sat 3 nguoi trong gia dinh vo
Công an đang tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Sáng 13/8, Cơ quan CSĐT Công an Tiền Giang cho biết, vừa xảy ra một vụ thảm sát làm 3 người thiệt mạng ở ấp 4 (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang). Nghi phạm là Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ở xã Nhuận Đông, huyện Châu Thành, Đồng Tháp).

Nguồn tin ban đầu cho hay, rạng sáng cùng ngày, hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của em Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) phát ra từ nhà ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, bố của Ánh) ở địa chỉ trên. Đến nơi, người dân phát hiện 3 thi thể là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi, vợ ông Trung) ở trong nhà, chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi, con gái ông Trung) trong phòng và cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con gái chị Ngân) nằm cạnh gốc dừa trong vườn. Còn em Ánh thì trong tình trạng bị trói chặt.

tien giang nghi an chong tham sat 3 nguoi trong gia dinh vo
Em Ánh kể lại vụ việc đau lòng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo lời khai ban đầu của em Ánh thì hung thủ chính là anh rể tên Nguyễn Đăng Khoa. Ánh cho biết, em bị anh rể siết cổ ngất đi. Khi tỉnh lại thì thấy anh rể đang lấy đồ. Lúc này phát hiện Ánh chưa chết nên Khoa nói "mày không chết nên tao tha, sau đó dùng dây trói Ánh lại và nhốt trong phòng" - Ánh vẫn chưa hoàn hồn kể lại.

Sau khi gây án, Khoa mang theo xe máy và 4 điện thoại di động bỏ trốn khỏi hiện trường.

tien giang nghi an chong tham sat 3 nguoi trong gia dinh vo
Phía trước căn nhà xảy ra án mạng.

Ánh cũng cho biết, bé Phan Ngọc Anh là con riêng của chị Ngân với chồng trước. Sau khi ly hôn, chị Ngân và Khoa cưới nhau đã gần 2 năm và chưa có con chung. Sau khi cưới, Khoa và chị Ngân ở chung với cha mẹ vợ và em vợ.

Thời điểm xảy ra án mạng thì ông Trung đang đi chăm bà nội chị Ngân bị bệnh nặng ở bệnh viện.

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, nguyên nhân là do mâu thuẫn thuẫn gia đình. Lực lượng chức năng đang tích cực truy bắt nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa để phục vụ công tác điều tra.

DT