Khởi tố vụ án giết người, thả xác xuống sông phi tang

16:08 | 25/06/2018

290 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 25/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hai nghi can là Nguyễn Hùng Dũng và vợ là Lê Thị Phương Oanh để làm rõ vụ một phụ nữ chết trong tình trạng bị trói chân tay.
khoi to vu an giet nguoi tha xac xuong song phi tangGã đàn ông sát hại chủ nợ vì 100 triệu đồng

Sáng ngày 21/6, tại khu vực chân cầu Mân Quang (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), người dân phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng trói chặt chân tay, đầu bịt kín bằng túi nilon màu đen trôi sông. Nạn nhân ngay sau đó được xác định là bà Văn Thị Thanh Nga (56 tuổi, ở quận Sơn Trà, Đà Nẵng, làm nghề cho vay lãi).

khoi to vu an giet nguoi tha xac xuong song phi tang
Đối tượng Dũng tại cơ quan công an.

Chiều cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an quận Sơn Trà xác định hai nghi can là Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và vợ là Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi, cùng ở quận Sơn Trà, Đà Nẵng), có liên quan đến cái chết của bà Nga.

khoi to vu an giet nguoi tha xac xuong song phi tang
Lê Thị Phương Oanh tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Dũng khai do vợ là Oanh có vay mượn của bà Nga 200 triệu đồng và không có khả năng trả khi đến hạn. Ngày 20/6, khi bà Nga mua gà đến nhà vợ chống Dũng tại chung cư C2 quận Sơn Trà, Dũng đã dùng dây siết chết bà Nga, hòng thoát nợ. Đến 1h sáng 21/6, vợ chồng Dũng mang thi thể nạn nhân bỏ vào thùng xốp rồi thả xuống sông để phi tang.

Do vụ án có tính chất nghiêm trọng, nên Cơ quan CSĐT Công an quận Sơn Trà đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an TP Đà Nẵng thụ lý.

DT