Lãnh đạo Sở dành... 2 phút kiểm tra chùa Một Cột

18:30 | 10/05/2013

809 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trước tâm thư kêu cứu của trụ trì chùa Một Cột gửi UBND TP Hà Nội, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đã đến kiểm tra tình hình trong vòng chưa đầy 2 phút.

>> Loay hoay đứng nhìn 'tượng Phật đội nón tránh mưa'

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đã đến kiểm tra thực trạng chùa Một Cột.

Ngày 2/5 vừa qua, Đại đức Thích Tâm Kiên – sư trụ trì chùa Một Cột đã gửi “tối hậu thư” lên UBND TP Hà Nội về sự cần thiết của việc trùng tu chùa Một Cột trước cảnh chùa đang bị xuống cấp nghiêm trọng.

Đây là lần thứ 10 sư trụ trì gửi thư lên các cấp lãnh đạo nhưng mọi việc vẫn giậm chân tại chỗ. Vấn đề này đang thu hút được sự chú ý của dư luận xã hội bởi đây là ngôi chùa cổ có kiến trúc độc đáo nhất châu Á và là biểu tượng của thủ đô Hà Nội.

Lần này, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cùng các cơ quan thực hiện dự án trùng tu chùa Một Cột đã xuống tận nơi xem xét tình hình. Tuy nhiên, các lãnh đạo chỉ kiểm tra chưa đầy 2 phút rồi ra về.

Nguyễn Diệu Linh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.