Lần đầu các siêu mẫu Việt Nam hội tụ

18:58 | 14/09/2013

581 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu tiên sau khi đăng quang, những gương mặt đình đám của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam cùng hội tụ trong một bộ ảnh.

Các người mẫu trong bộ ảnh này gồm có: Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Tình, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 Phương Mai - Hữu Long và giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 Diệu Huyền. 4 siêu mẫu này đã có dịp cùng hội tụ trong bộ ảnh mới của nhiếp ảnh gia Nguyễn Long.

Theo chia sẻ của Stylist Kye và nhiếp ảnh Nguyễn Long thì bộ ảnh được lấy ý tưởng từ những ma nơ canh được đặt trong lồng kính. Trong đó, các siêu mẫu được tạo hình thành những ma nơ canh lạnh lùng và sang trọng. Với khuôn mặt cá tính và khả năng trình diễn chuyên nghiệp, các siêu mẫu đã biến hoá và làm nên những bức ảnh đầy ấn tượng.

Ngoài ra, Stylist Kye cũng khéo léo lấy cảm hứng từ phong cách thời trang cổ điển để làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung của các siêu mẫu.

Bộ ảnh độc đáo này được thực hiện trong khuôn khổ của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 với tên gọi Elite model look – Siêu mẫu việt Nam 2013 vừa bắt đầu chính thức diễn ra hôm nay, ngày 14/09. Siêu mẫu việt Nam là cuộc thi người mẫu lớn dành cho các người mẫu muốn hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp. Sau nhiều năm tổ chức, cuộc thi đã tìm ra nhiều gương mặt sáng giá cho làng mẫu Việt như: Võ Hoàng Yến, Trương Nam Thành, Ngọc Tình, Phương Mai, Hữu Long, Diệu Huyền…

Hiện tại, cuộc thi Elite model look – Siêu mẫu việt Nam 2013 đang trong giai đoạn casting để tiếp tục tìm ra những gương mặt triển vọng. Hôm nay 14/9, chương trình vừa tổ chức buổi casting tại khách sạn Hà Nội. Tại thành phố Hồ Chí Minh, vòng casting sẽ diễn ra vào ngày 17/9 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall.

PetroTimes xin giới thiệu bộ ảnh lần đầu tiên dàn siêu mẫu hội tụ này:

H.T

 

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps