Lâm Thủy Mộc tham gia nâng tầm thị trường BĐS Huế

09:36 | 24/05/2022

272 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ra đời vào thời điểm thị trường bất động sản gần như chạm đáy với nhiều biến động, trải qua nhiều tác động của đại dịch Covid-19, Công ty Địa ốc Lâm Thủy Mộc vẫn trụ vững sau cuộc thanh lọc mạnh mẽ của thị trường, trở thành đơn vị có uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn làm điểm đến đầu tư.
Thừa Thiên - Huế: Đảm bảo an toàn công trình đường ven biểnThừa Thiên - Huế: Đảm bảo an toàn công trình đường ven biển
Thừa Thiên - Huế: Đầu tư đường ven biển kết nối các tỉnh khu vực miền TrungThừa Thiên - Huế: Đầu tư đường ven biển kết nối các tỉnh khu vực miền Trung

Sau 3 năm thành lập, Công ty Địa ốc Lâm Thủy Mộc sở hữu 4 chi nhánh trên khắp cả nước: Đà Nẵng, Quy Nhơn, Hồ Chí Minh, Đồng Nai với đội ngũ gần 200 sale bất động sản chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Thời điểm thị trường điêu đứng với loạt biến động của nền kinh tế và sự ảnh hưởng xã hội giữa đại dịch, Lâm Thủy Mộc vẫn bền bỉ ghi dài bảng thành tích khi liên tục bán thành công 10 dự án như: The Royal Đà Nẵng, The First Minh Linh Compound… trong đó nổi bật là dự án An Cựu City Huế.

Ghi dấu thương hiệu Lâm Thủy Mộc Center tại Huế

Thừa Thiên Huế là mảnh đất tiềm năng đang không ngừng chuyển mình theo nhịp phát triển của nền kinh tế miền Trung. Với mục tiêu từng bước trở thành thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2025, Thừa Thiên Huế tích cực hoàn thiện, nâng cao cơ sở hạ tầng, tập trung phát triển du lịch văn hóa, đẩy mạnh chính sách mở cửa kêu gọi đầu tư đa lĩnh vực. Từ đó thu hút được sự đổ bộ của nhiều ông lớn trên thị trường như Aeon Mall, Hòa Phát…

Nhận định được những lợi thế hiếm có của thị trường bất động sản Huế và thể hiện quyết tâm chinh phục những giới hạn mới, Lâm Thủy Mộc tiếp tục mở rộng quy mô, khai trương chi nhánh mới tại vùng đất cố đô và chính thức ra mắt thương hiệu Lâm Thủy Mộc Center.

Lâm Thủy Mộc tham gia nâng tầm thị trường BĐS Huế
Lễ ra mắt thương hiệu Lâm Thủy Mộc Center/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Tại lễ khai trương thương hiệu Lâm Thủy Mộc Center ngày 21/5/2022 - Tổng giám đốc Hoàng Ngọc Hải chia sẻ: “Bất động sản Thừa Thiên Huế được giới chuyên gia cũng như Công ty Địa ốc Lâm Thủy Mộc nhận định là thị trường có tiềm năng bứt phá trong tương lai gần. Công ty Địa ốc Lâm Thủy Mộc bằng khát vọng phát triển bền vững đã phấn đấu trở thành cầu nối uy tín cho mọi nhu cầu bất động sản và kinh doạnh đia ốc tại Huế. Xây dựng thành công quy trình và dịch vụ đẳng cấp, đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư, tạo ra giá trị khác biệt và chia sẻ cùng khách hàng”.

Nhà phân phối xuất sắc

Lâm Thủy Mộc vươn mình trở thành đơn vị phân phối xuất sắc nhất quý I và quý II năm 2022 tại dự án An Cựu City - Huế. Chỉ trong vòng 2 tháng triển khai, 100 sản phẩm nhà phố và shophouse An Cựu đã đến tận tay khách hàng nhờ sự dẫn dắt của ban lãnh đạo và sự cống hiến máu lửa của những sale Lâm Thủy Mộc. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho bản lĩnh và sức sống của Công ty Địa ốc Lâm Thủy Mộc trên thị trường bất động sản đầy cạnh tranh này.

Lâm Thủy Mộc tham gia nâng tầm thị trường BĐS Huế
Phối cảnh tổng thể dự án An Cựu City/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

An Cựu City là dự án có quy mô 33ha với tổng vốn đầu tư 1000 tỷ, được quy hoạch chuẩn phục vụ cho cư dân dự án một cuộc sống xanh: Sân Tennis, Công viên sinh thái, Quảng trường nhạc nước, khu hồ bơi, khu kid School… Tọa lạc trên trục đường Hoàng Quốc Việt và Võ Nguyên Giáp - ngay trung tâm thành phố Huế, An Cựu City dễ dàng kết nối với toàn bộ hệ thống tiện ích của thành phố như bệnh viện Trung ương, Ủy ban Nhân dân, Đại nội Huế, cầu Trường Tiền, biển Thuận An… Đến với An Cựu City, khách hàng được thỏa sức lực chọn các dòng sản phẩm đa dạng như biệt thự, nhà liền kề, shophouse, căn hộ với nhiều ưu đãi độc quyền.

Lâm Thủy Mộc tham gia nâng tầm thị trường BĐS Huế
Hình ảnh thực tế nhà phố tại An Cựu City/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Dự án được chủ đầu tư IMG dành trọn tâm huyết và sự nỗ lực trong suốt 10 năm qua để tạo nên một công trình tiên phong, là biểu tượng của sự thịnh vượng trên mảnh đất cố đô Huế. Dự án đã vinh dự nhận được Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia trong khuôn khổ bình chọn giải Vietnam Urban Planning Awards năm 2019.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Loan Trần