Lại thêm du khách Trung Quốc tử vong khi tắm biển ở Đà Nẵng

09:15 | 24/10/2018

651 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 23/10, một du khách quốc tịch Trung Quốc tử vong khi tắm biển tại Đà Nẵng. Đây là lần thứ 3 trong vòng 1 tháng qua, có sự việc du khách Trung Quốc tử vong khi tắm biển.
du khach trung quoc lai tu vong khi tam bien o da nangThêm một du khách Trung Quốc tử vong khi tắm biển Đà Nẵng
du khach trung quoc lai tu vong khi tam bien o da nangTắm biển ban đêm, du khách Trung Quốc tử vong
du khach trung quoc lai tu vong khi tam bien o da nangHà mã cắn chết một du khách Trung Quốc ở Kenya
du khach trung quoc lai tu vong khi tam bien o da nangCông ty lữ hành để khách mặc áo "đường lưỡi bò" bị đình chỉ hoạt động
du khach trung quoc lai tu vong khi tam bien o da nangBộ VH,TT&DL nói gì về các vụ việc liên quan du khách Trung Quốc?

Chiều ngày 23/10 tại bãi biển thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đã xảy ra một vụ đuối nước khiến một du khách Trung Quốc tử vong. Nạn nhân là Zang Ming Qi (52 tuổi, quốc tịch Trung Quốc).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 cùng ngày, những người tắm ở khu vực trên tri hô về việc một du khách có dấu hiệu đuối nước. Lực lượng cứu hộ ngay lập tức đưa nạn nhân lên bờ, tiến hành sơ cấp cứu đồng thời gọi Trung tâm Cấp cứu y tế TP Đà Nẵng (115) hỗ trợ.

du khach trung quoc lai tu vong khi tam bien o da nang
Lực lượng chức năng tiến hành sơ cứu cho nạn nhân.

Theo Trung tâm Cấp cứu y tế TP Đà Nẵng, khi y bác sĩ đến đã khẩn trương đặt nội khí quản, bóp bóng hỗ trợ hô hấp cho nạn nhân và đã thấy có tim trở lại. Ngay sau đó, nạn nhân được nhanh chóng đưa về bệnh viện cấp cứu, nhưng người này đã tử vong sau đó.

Trước đó, ngày 30/9, tại bãi biển thuộc phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn có một nhóm gồm bốn du khách Trung Quốc xuống tắm. Sau đó, hai du khách bị sóng cuốn trôi. Sau khi đưa lên bờ, lực lượng cứu hộ đã tiến hành sơ cứu cho hai du khách và đưa cả hai vào bệnh viện nhưng chỉ cứu được một người.

Tiếp đó, ngày 18/10, một du khách 65 tuổi quốc tịch Trung Quốc cũng tử vong tại bãi biển Đà Nẵng khi tắm biển, nguyên nhân được xác định do đột quỵ.

Hà Anh