Lady Gaga và gu thời trang có 1-0-2

09:34 | 29/05/2014

1,828 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nữ ca sĩ "Born this way" luôn khiến mọi người phải “hốt hoảng” với gu thời trang không giống ai của mình. Bên cạnh những bộ trang phục làm “khiếp đảm” người xem như bộ váy làm từ thịt sống hay váy gắn máy tạo bong bóng xà phòng thì cô nàng còn đầu tư những phụ kiện “không giống ai”.

Nhiều người cho rằng Lady Gaga sinh ra là để thống trị nền âm nhạc của thế giới. Nổi tiếng với những lần gây tranh cãi và những bản hit luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng, Lady Gaga đã phá vỡ những rào cản giữa khán giả và nghệ sĩ. Nơi nào có Lady Gaga xuất hiện, nơi đó luôn đông đúc và ồn ào bởi khán giả luôn mong muốn được nhìn tận mắt "quái vật chúa" của lòng mình.

Lady Gaga là một trong những nghệ sĩ có được sự nhạy bén này. Cô dường như chưa bao giờ thất bại với việc tạo ra những phong cách độc đáo trong phong cách thời trang của mình.

Giữa hàng trăm ngôi sao tên tuổi, cô là người duy nhất dám mặt một bộ quần áo được đính đầy bong bóng để lên sân khấu trình diễn. Và có lẽ cũng chẳng ai cam đảm và đủ tự tin để khoác lên mình bộ váy được làm từ thịt như Lady Gaga cả. Có thể nói, phong cách thời trang của Lady Gaga có thể gói gọn tron hai từ "độc" và "đã".

Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm theo trang phục của nữ ca sĩ này cũng khiến mọi người không khỏi “mắt chữ A, mồm chữ O”:

Bảo Thư