Kỳ lạ bài thuốc chữa trào ngược dạ dày: “Trước đau, sau khỏi”

14:31 | 27/06/2016

57,273 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Tôi uống được 2 ngày thì bắt đầu thấy đau bụng nhiều lên, lại sôi bụng  kinh khủng nữa… Lúc đó, tôi sợ lắm, nghi là hay uống phải thuốc “dởm” rồi nhỡ làm sao thì chết”.

Đây là câu chuyện bác Nguyễn Thị Minh (63 tuổi, SN 12, ngõ 28/4 Ngọc Khánh - Hà Nội) chia sẻ với nhóm phóng viên chúng tôi sau khi căn bệnh trào ngược nhiều năm của bác được đẩy lùi hoàn toàn.

ky la bai thuoc chua trao nguoc da day truoc dau sau khoi
Bác Minh

10 năm khổ vì bệnh, gian nan vì thuốc

Vốn là người yêu thích thơ văn, bác Minh có thói quen vừa ăn vừa đọc, lại thêm thường xuyên ăn khi đã quá bữa, thậm chí bỏ bữa vì mải xem ti vi. Đây chính là lý do khiến bác Minh mắc bệnh.

“Cái bệnh trào ngược dạ dày này, tôi đã bị hơn chục năm rồi. Ban đầu chỉ có ợ hơi, ợ chua và đau nhâm nhẩm trong bụng”.

Tâm lý người bệnh, sợ đến bệnh viện khám rồi phát hiện thêm bệnh này, bệnh kia, bác Minh chịu đựng căn bệnh trào ngược dạ dày hành hạ suốt 5 năm, cho tới khi người quá mệt mỏi, đau đớn ngày càng tăng lên, dịch dạ dày trào lên cổ quá nhiều, bác mới đi khám và biết rằng không những bị trào ngược dạ dày mà bác còn bị cả viêm trợt hang vị dạ dày.

5 năm không điều trị, đến khi biết chính xác bệnh mình đang mắc, bác trở thành khách quen của cả phố thuốc Ngọc Khánh.

“Khu phố Ngọc Khánh này nhiều tiệm thuốc lắm. Trong từng ấy năm, tôi uống đủ các loại trên đời. Thậm chí, tôi uống cả các loại kháng sinh ngoại nhập, liều cao, nhưng chẳng ăn thua gì. Chỉ có cảm giác giảm đau trong thời gian uống thuốc thôi, rồi đâu lại vào đấy. Mà, uống thuốc xong càng mệt, càng không muốn ăn. Lúc nào cũng chỉ muốn nằm một chỗ, không muốn làm ăn gì cả”.

Quá chán nản với bệnh tình của mình, bác đã có ý định buông xuôi, không chữa trị, thuốc men gì thêm nữa. Nhưng các con bác vì thấy mẹ quá mệt mỏi nên quyết định tìm đến các loại thuốc Đông y.

Hạnh phúc vì bài thuốc “trước đau, sau khỏi”

Đang lúc loay hoay tìm thầy, tìm thuốc cho mẹ thì con gái lớn của bác Minh được bạn giới thiệu bài thuốc dành riêng cho bệnh trào ngược dạ dày. Được biết, bài thuốc hoàn toàn là những vị thuốc Nam của nước ta, được bào chế thành sản phẩm viên nén tiện dụng, rất an toàn và hiệu quả, nên chị đã mua cho mẹ mình sử dụng.

“Uống cái này rất là lạ. Tôi uống được 2 ngày thì bắt đầu thấy đau nhiều lên hẳn, lại sôi bụng kinh khủng nữa. Tôi không thể nào ngủ được”.

Sợ mình uống phải thuốc “dởm”, hại thêm cho bệnh, bác Minh phàn nàn với con gái và gọi điện lên tổng đài tư vấn của sản phẩm.

Lúc này, bác được các dược sỹ của tổng đài giải thích rằng các triệu chứng bác đang gặp là những dấu hiệu rất tốt cho thấy các vị thuốc đang tác động hiệu quả lên dạ dày của bác.

Khi các vị thuốc Nam sát trùng, làm sạch, làm se vết trợt loét trên niêm mạc dạ dày sẽ làm cho người uống đau nhiều lên, giống như khi ta sát khuẩn, làm sạch các vết đứt tay, vết xây xước trên da trước khi băng bó để cho mau lành. Còn sôi bụng là biểu hiện của việc thức ăn trong dạ dày đang được tăng cường tiêu hóa, và tống xuất khỏi dạ dày, giảm việc nó trào ngược lên trên.

Những biểu hiện trên có thể khác nhau ở mỗi người tùy theo mức độ bệnh và sẽ chỉ diễn ra trong ít ngày đầu sử dụng. Sau đó niêm mạc dạ dày được tái tạo, khỏe mạnh và hoạt động bình thường trở lại.

“Uống hết hộp đầu, tự nhiên thấy bệnh tình có dấu hiệu đỡ hẳn, không đau và sôi bụng gì nữa. Tôi uống liên tục đến hết hộp thứ 3, mỗi hộp 20 ngày, tổng cộng là 60 ngày coi như là khỏi hẳn.

Kỳ lạ lắm! Từ lúc ngừng dùng sản phẩm đến nay, cũng được nửa năm, nhưng không thấy bệnh tái phát, không còn ợ nóng, ợ chua, không đau nữa, lại còn ăn ngon, ngủ tốt. Bây giờ, tôi đã có thể ăn uống, hoạt động bình thường, cơ thể rất sảng khoái, mạnh khỏe, yêu đời”,  bác Minh vui mừng kể lại.

Để biết thêm về sản phẩm bác Minh sử dụng và được hướng dẫn điều trị dứt điểm bệnh trào ngược dạ dày như bác Minh, bạn đọc vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6658/ Hotline 0984 190 681, hoặc xem thêm tại đây.

PV

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...