Khởi động mùa phim hè với nhiều “bom tấn”

15:00 | 31/03/2019

282 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tháng 4, những bộ phim “bom tấn” sẽ chính thức khởi động mùa phim hè, mở màn sẽ là siêu phẩm tới từ Warner Bros.    

Shazam! (Khởi chiếu 05/04)

Bộ phim của đạo diễn David F. Sandberg - Diễn viên: Zachary Levi, Mark Strong, Asher Angel... Thể loại: Hành động – Phiêu lưu – Viễn tưởng.

Nhân vật chính của Shazam! là cậu bé mồ côi Billy Batson (Asher Angel). Vì dũng cảm bảo vệ bạn mình khỏi bọn đầu gấu bắt nạt nên Batson phải trốn vào ga tàu điện ngầm. Bất ngờ thay, chuyến tàu đưa tới gặp thầy phù thủy vĩ đại - người sẽ trao cho cậu nguồn sức mạnh phi thường.

Nhờ câu thần chú “Shazam!”, Batson có thể hóa thân thành siêu anh hùng Shazam (Zachery Levi) sở hữu sức mạnh siêu đẳng. Tuy nhiên, cậu cần phải nhanh chóng kiểm soát sức mạnh của mình và phát huy nó để đối đầu với gã phản diện quỷ dữ Dr. Thaddeus Sivana (Mark Strong).

Lật mặt: Nhà có khách (Khởi chiếu 12/04)

Đạo diễn: Lý Hải. Diễn viên: Katleen Phan Võ, Jay Quân, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Tú Trinh, Diễn viên nhí Tiến Ngô, Tiết Cương, MLee và Marcus Guilhem. Thể loại: Kinh dị - Hài.

Dự án thứ tư của loạt phim ăn khách tới từ đạo diễn Lý Hải mang tên Lật mặt: Nhà có khách xoay quanh chuyến trở về thăm quê của Vy (Katleen Phan Võ) cùng Huân bạn trai Vy (Jay Quân) và nhóm bạn thân gồm Thông, Phương, Bình (Huy Khánh, Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa).

Từ khi đặt chân tới đây, cả nhóm liên tiếp gặp những chuyện kỳ bí lạ lùng. Tất cả những người xung quanh đều ám chỉ nhà Vy có ma nhưng không ai dám nói ra và chỉ dám dùng từ “Khách” theo thông lệ dân địa phương ở đây. Sự việc càng diễn tiến đáng sợ hơn khiến cả nhóm quyết tâm tìm cho ra sự thật…

The Russian Bride - “Cuộc hôn nhân đẫm máu” (Khởi chiếu 12/04)

Đạo diễn: Michael S. Ojeda Diễn viên: Corbin Bernsen, Oksana Orland, Kristina Pimenova,… Thể loại: Kinh dị - tâm lý

Bộ phim kể về câu chuyện của một người phụ nữ người Nga đã cùng con gái sang Mỹ kết hôn với một tỷ phú. Tuy nhiên, chính người đàn ông tỷ phú tâm thần này đã biến cuộc sống hôn nhân trở thành một địa ngục trần gian.

Break (Khởi chiếu: 19/04/2019)

Diễn viên: Irina Antonenko, Andrey Nazimov, Ingrid Olerinskaya,... Thể loại: Kinh dị

Chuyến du ngoạn cáp treo của một nhóm bạn nhanh chóng biến thành ác mộng kinh hoàng. Buồng cáp treo bị đứt ở lưng chừng trên không, có thể rơi xuống vực sâu bất cứ lúc nào. Để có thể tồn tại, các thành viên buộc phải làm mọi cách lẫn mọi thủ đoạn, bộc lộ những bản chất nguyên thuỷ trong mỗi người.

The Hole In The Ground (Khởi chiếu: 19/04/2019)

Đạo diễn: Lee Cronin. Diễn viên: Seána Kerslake, James Quinn Markey, Simone Kirby... Thể loại: Kinh dị

The Hole In The Ground kể về Sarah (Seána Kerslake), một người mẹ chuyển đến sống ở vùng quê gần một khu rừng cùng với con trai Chris (James Quinn Markey), nơi đang ẩn giấu một cái hố khổng lồ.

Bỗng một ngày, con trai cô biến mất rồi sau đó xuất hiện trở lại mà không có vết thương nào, nhưng hành động của cậu thì bắt đầu trở nên dị thường và mẹ cậu lo sợ rằng đứa trẻ trong nhà không còn là con mình nữa.

Avengers: Hồi kết (Khởi chiếu: 26/04)

Đạo diễn: Anthony Russo, Joe Russo. Diễn viên: Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Chris Evans, Benedict Cumberbatch,... Thể loại: Hành Động - Khoa Học Viễn Tưởng

Sau sự kiện hủy diệt tàn khốc trong phần phim Avengers: Cuộc chiến vô cực (2018), vũ trụ chìm trong cảnh hoang tàn. Với sự trợ giúp của những đồng minh còn sống sót, biệt đội siêu anh hùng Avengers tập hợp một lần nữa để đảo ngược hành động của Thanos và khôi phục lại trật tự của vũ trụ.

The Queen’s Corgi - “Corgi: Những chú chó hoàng gia” (Khởi chiếu: 26/04)

Đạo diễn: Ben Stassen. Diễn viên: Julie Walters, Sheridan Smith, Ray Winstone, Jack Whitehall... Thể loại: Hoạt hình

Câu chuyện về cuộc phưu lưu của Rex, chú chó Corgi đáng yêu nhất Hoàng gia Anh. Trong một lần vô tình, Rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài, nơi mà có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập. Để trở về bên cạnh Nữ Hoàng, Rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó Rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mình.

An Nguyên

khoi dong mua phim he voi nhieu bom tan

"Tháng 5 để dành": Màu sắc lạ của dòng phim độc lập
khoi dong mua phim he voi nhieu bom tan

Lý Hải: 'Làm diễn viên kiêm đạo diễn rất vất vả'
khoi dong mua phim he voi nhieu bom tan

Phim điện ảnh Việt được “xuất ngoại”
khoi dong mua phim he voi nhieu bom tan

Tràn ngập phim 'bom tấn' ra rạp trong tháng 3