Khởi động chiến dịch "Một trái tim vì triệu trái tim": Trao ngàn món quà sức khỏe tới người dân phía Tây Thủ đô

15:17 | 22/06/2022

341 lượt xem
|
(PetroTimes) - Dự án vì sức khỏe cộng đồng “Một trái tim vì triệu trái tim” do HYH Medical+ đã chính thức được khởi động với hành trình đầu tiên mang tên “Vì một Tây Mỗ khỏe mạnh”. Chiến dịch được thực hiện với nhiều hoạt động khám chữa bệnh nhân văn, lan tỏa thông điệp ý nghĩa về sức khỏe cho người dân phía Tây Thủ đô.

Khai trương phòng khám đa khoa Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà NộiKhai trương phòng khám đa khoa Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội

Định hướng phát triển Công ty CP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà NộiĐịnh hướng phát triển Công ty CP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội

HYH Medical+ là hệ thống y tế chất lượng cao với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân, cống hiến để cùng tạo dựng một xã hội khỏe mạnh, nâng tầm chất lượng sống. Xuyên suốt hoạt động của HYH Medical+ là tinh thần “lương y như từ mẫu”, chăm sóc tận tâm, tận tình tới tất cả bệnh nhân đồng thời luôn hướng tới các hoạt động nhân văn vì cộng đồng.

Khởi động chiến dịch

“Một trái tim vì triệu trái tim” là chiến dịch đặc biệt đánh dấu cột mốc chính thức thành lập HYH Medical Plus - CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội tại địa chỉ 68 Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chiến dịch hướng tới hoạt động khám chữa bệnh chuyên sâu, nâng cao chất lượng sức khỏe cho cộng đồng dân cư tại quận Nam Từ Liêm. Thông qua chiến dịch “Một trái tim vì triệu trái tim”, HYH Medical+ muốn tiếp cận gần 270 nghìn người dân tại quận Nam Từ Liêm, trao đến tận tay người dân gói khám sức khỏe nhân văn nhất. Mỗi người dân không phân biệt già trẻ, giàu nghèo đều có cơ hội được chăm sóc sức khỏe toàn diện, được sống một cuộc sống khỏe mạnh bên cạnh gia đình và những người mình yêu thương.

Khởi động hành trình đầu tiên “Vì một Tây Mỗ khỏe mạnh”

Điểm đến đầu tiên HYH Medical+ lựa chọn để thực hiện chiến dịch “Một trái tim vì triệu trái tim” chính là phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm Hà Nội. Tây Mỗ không chỉ là nơi mà HYH Medical+ đang hoạt động, gắn kết người dân mà đây còn là quê hương của bác sĩ Nguyễn Công Hân - nhà sáng lập HYH Medical+.

Với thông điệp “Vì một Tây Mỗ khỏe mạnh”, HYH Medical+ muốn dành sự tri ân đặc biệt đến người dân Tây Mỗ. Thông qua hoạt động khám chữa bệnh cộng đồng thiết thực trong hành trình “Vì một Tây Mỗ khỏe mạnh”, HYH muốn lan tỏa năng lượng tích cực, niềm tin sức khỏe đến tất cả người dân tại Tây Mỗ.

Khởi động chiến dịch
Khởi động chiến dịch
Thư mời khám sức khỏe được trao tận tay người dân/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Hành trình “Vì một Tây Mỗ khỏe mạnh” được triển khai với nhiều hoạt động khám chữa bệnh ý nghĩa, hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe cho người dân tại Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hàng ngàn thư mời khám sức khỏe chuyên sâu với mức hỗ trợ từ 25% - 100% được HYH Medical+ trao tận tay người dân:

- Tặng 100% gói khám sức khỏe tổng quát - Đông y và phục hồi chức năng - Tư vấn và tiêm chủng vaccine an toàn.

- Tặng 100% gói khám Mắt - Răng hàm mặt cao cấp - Tư vấn và tiêm chủng vaccine an toàn.

- Tặng 100% phí khám và siêu âm 5D thai lần đầu tới thai phụ. Tặng 50% phí khám Sản phụ khoa - Da liễu thẩm mỹ cao cấp - Tiêm chủng vaccine an toàn

- Tặng 50% gói khám bệnh lý tim mạch - Cơ xương khớp - Tư vấn và tiêm chủng vaccine an toàn.

- Tặng 50% gói khám sàng lọc Tự kỷ - Tăng động - Dậy thì sớm - Bệnh lý Tai mũi họng - Tư vấn dinh dưỡng và tiêm chủng vaccine an toàn.

- Tặng 50% gói khám sức khỏe tổng quát - Đông y và phục hồi chức năng - Tư vấn và tiêm chủng vaccine an toàn.

- Tặng 25% gói khám nội soi dạ dày - Thực quản - Hành tá tràng - Đại tràng - Trực tràng.

- Tặng 25% gói khám tầm soát ung thư sớm

Khởi Động Chiến Dịch "Một Trái Tim Vì Triệu Trái Tim": Trao Đi Ngàn Món Quà Sức Khỏe Tới Người Dân Phía Tây Thủ Đô
Thư mời được thiết kế trang trọng thể hiện sự tận tâm, chu đáo từ HYH Medical+/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Đặc biệt trong hành trình “Vì một Tây Mỗ khỏe mạnh”, HYH Medical+ sẽ kết hợp với UBND phường Tây Mỗ tặng 100% tất cả các gói khám sức khỏe trong chương trình tới các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Đây được đánh giá là hoạt động vô cùng ý nghĩa của HYH Medical+, thay lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách đã hy sinh bảo vệ tổ quốc.

Với chính sách nhân văn và nhiều hoạt động y khoa thiết thực trên hành trình “Vì một Tây Mỗ khỏe mạnh”, HYH Medical+ hy vọng mỗi người dân đều có cơ hội nhận được sự chăm sóc sức khỏe kịp thời từ hệ thống y tế chất lượng cao. Mỗi gia đình, mỗi cụ già, mỗi cháu nhỏ… sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện, được sống vui vẻ khỏe mạnh mỗi ngày. HYH Medical+ đồng thời sẽ trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho tất cả người dân tại khu vực phía Tây thủ đô.

THÔNG TIN LIÊN HỆ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

HYH Medical Plus - CTCP Bệnh Viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Nguyễn Khải