Định hướng phát triển Công ty CP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội

21:47 | 03/06/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Năm 2012, Tập đoàn HYH Group chính thức thành lập công ty thành viên với tên gọi CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội với mục tiêu mang đến cho cộng đồng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng cao.

Bằng tâm huyết, sự quyết tâm và hành động quyết liệt, dám nghĩ, dám làm CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội đã từng bước khẳng định vai trò của doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực y tế, sức khỏe và sắc đẹp.

Định hướng phát triển Công ty CP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội
Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội tại địa chỉ 68 đường Tây Mỗ/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Và mới đây CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội đã xây dựng hệ thống y tế HYH Medical+ tại địa chỉ 68 đường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

HYH Medical Plus - CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội hoạt động theo triết lý “Tín - Tâm - Chất - Nhân”, lấy sức khỏe của người bệnh là trọng tâm, dùng tâm đức, trách nhiệm của người thầy thuốc kết hợp với thành tựu khoa học tiên tiến trong y học điều trị cho bệnh nhân.

Với kỳ vọng trở thành Bệnh viện đa khoa quốc tế hàng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội, CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội đã quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu để phát triển 14 chuyên khoa tại HYH Medical+.

14 chuyên khoa hoạt động gồm: Chẩn đoán hình ảnh, Da liễu, Dinh dưỡng tiết chế, Mắt, Ngoại Tổng hợp, Nhi, Nội Tổng hợp, Phụ sản, Răng - Hàm - Mặt, Xét nghiệm, Tai - Mũi - Họng, Tâm lý, Tiêm chủng, Y học cổ truyền hoạt động tương hỗ nhau nhằm mang tới phương pháp điều trị toàn diện trong khám chữa bệnh cho người dân. Bên cạnh sự đầu tư về mặt con người, thì mỗi chuyên khoa được trang bị hệ thống máy móc công nghệ nhập khẩu hiện đại từ những nước tiên tiến hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong việc chẩn đoán bệnh.

Các chương trình hợp tác quốc tế, đào tạo chuyên sâu để nâng cao trình độ của bác sĩ cũng được tổ chức định kỳ. CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội tạo điều kiện cho y bác sĩ tiếp cận phương pháp điều trị mới nhất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Bệnh nhân đến với hệ thống y tế của CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội không chỉ an tâm về quy trình chữa bệnh mà còn luôn cảm thấy thoải mái với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây. Bệnh nhân được hỗ trợ chu đáo, tận tình ngay từ lúc đặt lịch khám, trong quá trình thăm khám và sau khi khám.

Định hướng phát triển Công ty CP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội
CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội hoạt động theo triết lý “Tín - Tâm - Chất - Nhân”/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Đặc biệt CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội đã xây dựng hệ thống đặt lịch hẹn và lựa chọn bác sĩ khám hoàn toàn online qua website, fanpage và app sức khỏe HYH Medical Plus. Chuyên viên tư vấn sức khỏe luôn trực 24/7 để sẵn sàng kết nối bệnh nhân với bác sĩ và tư vấn cho bệnh nhân bất kể khi nào cần. Chính điều này mà người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm đặt trọn niềm tin tại hệ thống chăm sóc sức khỏe của CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội.

Bên cạnh sự đầu tư để phát huy nội lực của hệ thống y tế hiện tại thì CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội cũng luôn quan tâm tới các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng. Trong đợt dịch COVID-19 vừa qua, đội ngũ y bác sĩ tại hệ thống y tế CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội đã kết hợp với y tế quận Nam Từ Liêm thực hiện chương trình cấp phát thuốc điều trị COVID-19, cấp cứu bệnh nhân F0 hoàn toàn không thu phí… Ngoài ra các hoạt động khám chữa bệnh nhân văn cho đối tượng người già, trẻ nhỏ hay bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn thường xuyên được tổ chức.

Với sự tin tưởng và hài lòng của bệnh nhân, CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội đang ngày một phát triển, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu cho người dân phía Tây thủ đô.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CTCP BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ QUỐC TẾ HÀ NỘI

Địa chỉ: 68 đường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng đài tư vấn: (+84) 247.109.88.66

Website: https://benhvienhuunghiquoctehanoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienhuunghiquoctehanoi

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Đình Khải

vietinbank
ajinomoto