Khánh Thi khóc khi chồng giành HCV vàng tại SEA Games

14:51 | 02/12/2019

1,910 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khánh Thi ôm và khóc trên vai chồng khi chứng kiến anh và bạn nhảy Nhã Khanh giành huy chương vàng môn dancesport ở SEA Games 30.

Ngày 1/12, đoàn thể thao Việt Nam đón nhận nhiều tin vui liên tiếp khi đội tuyển U22 Việt Nam có chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ Indonesia. Trong đó, bộ môn dancesport Vietnam tạo ấn tượng khi mang về 9 huy chương cho đoàn thể thao nước nhà, trong đó có hai tấm HCV của Nguyễn Đoàn Minh Trường (tên thật của Phan Hiển) - Nguyễn Trọng Nhã Uyên ở nội dung jive và cặp đôi Nguyễn Đức Hòa - Phạm Thị Hải Yến (nội dung quickstep).

khanh thi khoc khi chong gianh hcv vang tai sea game
Phan Hiển và bạn nhảy bật khóc khi nhận huy chương

Lên bục nhận huy chương, Phan Hiển và các bạn nhảy đã không kìm nén được nước mắt khi bài Quốc Ca được vang lên. Ở phía dưới, Khánh Thi cũng không giấu được niềm vui và khóc theo cùng các vận động viên. Sau khi nhận huy chương, Phan Hiển cũng bước xuống phía dưới Khánh Thi ôm và hôn vợ trong niềm hạnh phúc.

khanh thi khoc khi chong gianh hcv vang tai sea game
Khánh Thi không giấu được cảm xúc và ôm chồng khóc nức nở

10 năm qua, bộ môn dancesport không có mặt ở đấu trường SEA Games. Năm nay, dancesport trở lại đã có thành tích xuất sắc. Ở vai trò huấn luyện viên cùng Chí Anh, Khánh Thi dẫn đoàn đi Philippines dự thi. Vì vậy, khi chứng kiến khoảnh khắc ông xã và các vận động viên giành huy chương, Khánh Thi đã không kèm nén được cảm xúc.

Được biết để có thành quả này, Phan Hiển và bạn diễn đã phải tập luyện nhiều năm liên tiếp. Trước đó, Phan Hiển đã có một tháng tập luyện vất vả ở Italy. Sau chiến thắng, Phan Hiển cũng xúc động chia sẻ: "Tấm HCV là phần thưởng xứng đáng cho rất nhiều giọt mồ hôi đã rơi xuống khi chúng tôi tập luyện không chỉ trong vài tháng mà nhiều năm trời".

khanh thi khoc khi chong gianh hcv vang tai sea game
Khánh Thi và Phan Hiển có cuộc sống viên mãn bên hai con nhỏ

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi nhảy dancesport nổi tiếng của Việt Nam, cặp đôi từng tham gia nhiều cuộc thi và gặt hái nhiều thành công ở trong nước lẫn quốc tế. Ngoài ra, cặp đôi còn gây chú ý khi quyết định trở thành vợ chồng. Thời điểm đó, cả hai từng nhận không ít hoài nghi và bàn tán của dư luận khi Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi, đồng thời là cô giáo của anh. Tuy nhiên, trải qua nhiều năm sóng gió, cặp đôi đang có một cuộc sống viên mãn và hiện đã có một bé trai, một bé gái.

Tuấn Minh

khanh thi khoc khi chong gianh hcv vang tai sea gameSao Việt 16/3: Khánh Thi khóc nức nở khi chồng trẻ kém 12 tuổi làm điều bất ngờ
khanh thi khoc khi chong gianh hcv vang tai sea gameKhánh Thi - Phan Hiển đón quý tử đầu lòng
khanh thi khoc khi chong gianh hcv vang tai sea game​Phan Hiển thừa nhận là bố của con Khánh Thi