Sao Việt 16/3: Khánh Thi khóc nức nở khi chồng trẻ kém 12 tuổi làm điều bất ngờ

19:57 | 16/03/2019

1,289 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đăng ảnh bụng to bất thường, Thu Trang lên tiếng khi bị nghi mang bầu; Vẻ đẹp gợi cảm của cô bạn thân "giật bồ" Hương Giang Idol đang gây sốt mạng; Nữ đại gia gài bẫy trai trẻ lên giường trong phim giờ vàng VTV gây xôn xao;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 16/3.

Khánh Thi khóc nức nở khi chồng trẻ kém 12 tuổi làm điều bất ngờ

Hiếm có gia đình nào trong showbiz nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhiều như vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi. Từ câu chuyện của một cô giáo yêu học trò kém hơn 12 tuổi cho tới sự nghiệp thăng hoa và những rào cản trong quá khứ từ phía gia đình, hôn nhân của họ luôn là đề tài được chú ý.

Mới đây, cặp vợ chồng đáng yêu này lại "đốn tim" dân mạng khi chia sẻ clip hài hước về món quà bất ngờ mà Phan Hiển dành cho Khánh Thi. Theo đó, vào ngày 21/3 tới là sinh nhật 37 tuổi của "nữ hoàng dance sports". Tuy nhiên, vì cô sắp có chuyến công tác nước ngoài nên Phan Hiển đã bàn với ê-kíp chuẩn bị tổ chức sớm cho bà xã. Quá bất ngờ và hạnh phúc với món quà này, Khánh Thi đã khóc nức nở và không ngừng lấy tay gạt nước mắt.

sao viet 163 khanh thi khoc nuc no khi chong tre kem 12 tuoi lam dieu bat ngo

"Xúc động quá! Cảm ơn các em. Đây là lần đầu tiên sau rất nhiều năm không được mọi người tổ chức sinh nhật. Mình thì thường xuyên tổ chức sinh nhật cho mọi người, cho ông xã, cho thầy cô giáo nhưng thật sự mình rất ít khi được tổ chức sinh nhật cho chính mình. Thế nên rất xúc động", cô chia sẻ.

Trong lúc Khánh Thi không ngừng rơi nước mắt, ông xã kém 12 tuổi chỉ ngồi một chỗ cười và bình luận: "Mít ướt quá. Khóc hoài". Phản ứng của Phan Hiển như muốn trêu thêm Khánh Thi khiến người xem vô cùng thích thú.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đăng ảnh cùng đi chơi xa, mừng Valentine trắng

Tối 14/3, trên Instagram cá nhân, Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng đăng ảnh bên nhau cùng lời chúc ngày Valentine trắng. Ngày 14/3 được biết đến là dịp mọi người sẽ đáp lại người thương yêu những món quà mà họ nhận được trong ngày Valentine đỏ 14/2 trước đó.

Trong ảnh, đôi bạn thân tạo dáng khi ngồi trong một chiếc xe cổ. Kỳ Duyên diện trang phục vest xẻ sâu, để lộ vòng 1 lấp ló. Trong khi đó, Minh Triệu chọn trang phục có phần kín đáo hơn.

sao viet 163 khanh thi khoc nuc no khi chong tre kem 12 tuoi lam dieu bat ngo

Minh Triệu chú thích "đưa nhau đi trốn" kèm hashtag #trieuduyen. Ở phần story, Kỳ Duyên chia sẻ video hậu trường buổi chụp hình và tiết lộ đã cùng bạn thân phơi nắng 4-5 tiếng cho loạt ảnh này.

Mối quan hệ của Minh Triệu và Kỳ Duyên được chú ý khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như nhiều chuyến du lịch. Hoa hậu Việt Nam 2014 và bạn thân còn diện quần áo, giày đôi.

Nữ đại gia gài bẫy trai trẻ lên giường trong phim giờ vàng VTV gây xôn xao

Bộ phim Những cô gái trong thành phố gây chú ý trên sóng truyền hình xoay quanh cuộc sống của những người trẻ tuổi có xuất thân nông thôn lên thành phố kiếm sống. Bên cạnh sự quan tâm dành cho 4 cô gái vai nữ chính, phim tiếp tục nóng lên khi đề cập tới mối quan hệ giữa Tùng (Bình An đóng) và nữ đại gia Hoài Xuân (Ngọc Crystal Eyes đóng).

Tùng là trợ lý riêng của nữ doanh nhân Xuân, được đại gia này chiều chuộng mua sắm nhiều đồ hàng hiệu. Xuân còn ngỏ ý muốn Tùng sau này làm quản lý cửa hàng. Người phụ nữ 44 tuổi mua tặng cho chàng trợ lý áo hot, giày hiệu, vest và điện thoại xịn. Không những thế, người chị này sẵn sàng tài trợ tiền học lái ô tô và dành tặng Tùng nhiều lời khen "có cánh".

Trong tập 23, Tùng về nhà chị Xuân uống rượu vang tâm sự tình cảm và bị dụ dỗ lên giường. Những ngại ngùng ban đầu bị xóa bỏ, Tùng chính thức rơi vào bẫy tình của nữ đại gia. Cảnh nóng của hai người khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

sao viet 163 khanh thi khoc nuc no khi chong tre kem 12 tuoi lam dieu bat ngo

"Cảnh nóng" giữa trai trẻ và nữ đại gia hơn nhiều tuổi được quay khéo léo tế nhị trên truyền hình. Khán giả hình dung được nhân vật Tùng chính thức bước vào đời trai bao. Một anh chàng từ quê lên đã không tránh khỏi cám dỗ của tiền bạc dù trong tâm tưởng vẫn luôn nghĩ đến mối tình đầu với cô gái quê tên Mai. Sự thay đổi của một con người chất phác là điều dễ hiểu đối với Tùng.

Vẻ đẹp gợi cảm của cô bạn thân "giật bồ" Hương Giang Idol đang gây sốt mạng

Mới đây, Hương Giang vừa tung MV với câu chuyện tình tay ba đầy bi kịch "Em đã thấy anh cùng người ấy". Trong đó, cư dân mạng để ý nhiều đến Hân - nhân vật đóng vai tình địch và cũng là bạn thân của Hương Giang trong MV. Khi thì ngây thơ trong sáng trong tà áo dài, khi thì hiện đại, quyến rũ với trang phục hiện đại táo bạo.

Cô bạn thân thủ đoạn của Hương Giang trong MV do Nguyễn Kiều Diễm (Karen Nguyễn) thủ vai. Với nét diễn xuất thần, ánh mắt sắc sảo cùng nhan sắc xinh đẹp, Kiều Diễm đã chinh phục được khán giả. Dù bị ghét trong MV nhưng ngoài đời, Kiều Diễm lại khiến nhiều người ngoái nhìn bởi gương mặt xinh đẹp cùng thân hình sexy.

sao viet 163 khanh thi khoc nuc no khi chong tre kem 12 tuoi lam dieu bat ngo

Cô sinh năm 1993, từng tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn sân khấu của trường Cao đẳng Văn hóa TP.HCM. Thế nhưng Kiều Diễm lại được khán giả biết đến với vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger, VJ, diễn viên một số web series được yêu thích như Lộc phát, Thanh xuân ký,… Mới đây, Kiều Diễm cũng vừa gây chú ý khi lọt vào top 35 cuộc thi The Face 2018.

Đăng ảnh bụng to bất thường, Thu Trang lên tiếng khi bị nghi mang bầu

Sau khi Tiến Luật đăng hình ảnh tình tứ bên vợ, nhiều người nghi vấn Thu Trang đang mang thai. Trong hình, vòng hai của nữ diễn viên hài lộ rõ, lớn bất thường. Ngay cả Lê Giang cũng thắc mắc: "Nhìn Thu Trang như mang bầu?".

Lý giải về vòng hai lớn, Thu Trang cho rằng có thể do chiếc váy bị gió thổi tung lên, làm mọi người hiểu nhầm. "Tôi thích có thêm con và vợ chồng tôi đã có kế hoạch nhưng vẫn đang bàn bạc, để chọn thời điểm thích hợp" - hoa hậu làng hài nói thêm.

sao viet 163 khanh thi khoc nuc no khi chong tre kem 12 tuoi lam dieu bat ngo

Nói về hôn nhân, Thu Trang thừa nhận may mắn khi yêu và kết hôn với Tiến Luật. Cả hai cùng là diễn viên nên càng thấu hiểu và chia sẻ với nhau được cả công việc, cuộc sống. "Mọi người thường thắc mắc, so sánh danh tiếng giữa tôi và chồng nhưng thật sự chúng tôi không nghĩ tới chuyện đó. Tôi cảm ơn chồng vì nhờ anh ủng hộ, sự nghiệp của tôi mới phát triển như ngày hôm nay", cô nói.

Thu Trang và Tiến Luật kết hôn từ năm 2011 sau 10 năm hẹn hò. Cặp diễn viên hài hiện có con trai 6 tuổi. Thời gian qua, cả hai thực hiện những dự án web drama đình đám như Thập tam muội, Bổn cung giá lâm...

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.