TPHCM:

Khám xét nhà Phúc XO - người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam

21:49 | 10/04/2019

1,231 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Qua kiểm tra quán karaoke XO Pharaon nằm trên đường Trường Chinh (phường Tân Thới Hiệp, quận 12) của Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO), cơ quan công an xác định có 80 người dương tính với ma tuý.

Liên quan đến vụ Công an TPHCM “đột kích” quán karaoke của Phúc XO vào sáng 10/4 và đưa khoảng 100 người về trụ sở để kiểm tra giấy tờ, kiểm tra ma tuý, đến chiều cùng ngày, cơ quan công an xác định có 80 người (gồm cả nhân viên và khách tại quán karaoke XO) có kết quả dương tính với các chất ma tuý.

Khám xét nhà Phúc XO - người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam
Phúc XO đeo đầy vàng trước và đến thời hiện tại khi đang bị công an mời làm việc

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM vẫn đang tạm giữ Trần Ngọc Phúc (SN 1983, tức Phúc XO) để điều tra do có liên quan đến việc sử dụng ma tuý tại quán karaoke Pharaon do người này đứng tên.

Để mở rộng điều tra, chiều 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an quận 12 đã tiến hành khám xét căn nhà 3 tầng của Phúc XO trên địa bàn huyện Hóc Môn.

Theo thông tin PV Dân trí nắm được, vài tháng trở lại đây, Phúc XO khá nổi tiếng trên mạng xã hội vì được mệnh danh là người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam, có thời điểm Phúc đeo trên người 17kg vàng.

Khám xét nhà Phúc XO - người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam
Bên trong 1 phòng hát karaoke tại quán của Phúc XO

Trước đó như Dân trí đã đưa tin, rạng sáng 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM phối hợp cùng đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hoá – Xã hội đã bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke XO.

Qua kiểm tra các phòng, cơ quan Công an phát hiện nhiều nam nữ đang phê ma tuý, cơ quan Công an còn thu giữ lượng lớn ma tuý.

Kết quả kiểm tra, Công an xác định có 80 người dương tính với ma tuý, trong đó có 30 người là nhân viên của tụ điểm karaoke XO.

Hiện Công an đang mở rộng điều tra.

Theo Dân trí

Phúc XO, người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam giàu cỡ nào?
Bắt Phúc XO - người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam
Ăn may vớ đồng xu vàng cổ trị giá 3 tỷ đồng ở cánh đồng
Mục sở thị chiếc nón vàng gần 1,85 tỷ đồng của đại gia Sài Gòn