Khai tên nhân tình trước lúc hôn mê

07:02 | 04/10/2015

1,217 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người phụ nữ bị nhân tình dùng dao đâm liên tục 9 nhát đã kịp hồi sức để nói tên thủ phạm rồi hôn mê sâu.
khai ten nhan tinh truoc luc hon meCuồng ghen gây thảm án
khai ten nhan tinh truoc luc hon meTình đơn phương của kẻ cuồng si
khai ten nhan tinh truoc luc hon meGiết người yêu rồi giấu xác trong quán bida
khai ten nhan tinh truoc luc hon me
Đối tượng Thạch Mỹ.

Ngày 3/10, Công an quận 11 đã tạm giữ Thạch Mỹ (SN 1985, quê Trà Vinh) để xử lý về hành vi “Giết người”. Điều tra ban đầu, Mỹ đã có hành vi giết chị Thạch Thị Hồng Duyên (SN 1986, quê Trà Vinh) rồi đến Công an quận 11 để đầu thú.

Ngày 30/9, chị Duyên điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh (phường 16, quận 11) thì bị một đối tượng đi xe gắn máy chặn đầu. Cả hai xuống xe nói chuyện và xảy ra cãi vã.

Nam thanh niên lấy trong người con dao và đâm liên tiếp 9 nhát vào chị Duyên. Người dân phát hiện sự việc liền truy hô đuổi bắt nhưng đối tượng kịp thoát thân. Chị Duyên được mọi người đưa đến Bệnh viện để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin, Công an quận 11 có mặt tại hiện trường để điều tra xử lý vụ việc. Tại Bệnh viện, chị Duyên được các y bác sĩ tích cực cấp cứu và hồi tỉnh nhưng chỉ kịp khai tên đối tượng là Thạch Mỹ rồi hôn mê.  

Các trinh sát Công an quận 11 đã vận động người nhà Thạch Mỹ để đưa đối tượng ra đầu thú vào chiều cùng ngày. Tại cơ quan điều tra, Mỹ thừa nhận hành vi phạm tội. Mỹ khai giữa 2 người có quan hệ trai gái dù chị Duyên đã có chồng nhưng không chung sống.

Trong quá trình ở chung, Mỹ và Duyên lại phát sinh mâu thuẫn nên mối quan hệ trở nên rạn nứt. Chị Duyên đòi chia tay nhưng Mỹ không chấp nhận mà tìm cách nối lại tình cảm. Người phụ nữ có chồng vẫn tuyệt tình nên Mỹ đến chỗ chị Duyên để đe dọa sẽ “lấy mạng”.

Chị Duyên không tin điều đó sẽ xảy ra nên cũng chẳng để ý đến cho đến hôm bị Mỹ chặn xe giữa đường.

Tân Châu