Hà Nội: Nam thanh niên sát hại bạn gái rồi cướp xe máy

15:10 | 18/06/2019

301 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, ở Lào Cai) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.
ha noi nam thanh nien sat hai ban gai roi cuop xe mayVụ truy sát 3 cha con: Khởi tố vụ án giết người
ha noi nam thanh nien sat hai ban gai roi cuop xe mayGiết vợ - dùng máy bay ném xác xuống Đại Tây Dương

Trưa 17/6, người dân ở khu vực dãy nhà trọ trong ngõ 279/31, đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe tiếng kêu thất thanh từ một phòng trọ nên chạy đến xem. Khi đến nơi, họ bắt gặp một nam thanh niên phóng xe máy từ trong dãy nhà trọ đi ra. Bên trong phòng, người dân phát hiện một cô gái nằm gục dưới sàn. Nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

ha noi nam thanh nien sat hai ban gai roi cuop xe may
Đối tượng Nguyễn Duy Cường tại cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin về sự việc, Đội Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội Công an quận Hoàng Mai phối hợp với Công an phường Hoàng Văn Thụ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án, truy bắt hung thủ.

Đến chiều cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã bắt giữ Nguyễn Duy Cường, là nghi phạm của vụ án khi đang ở Lạng Sơn.

Qua xác minh ban đầu, Cường và nạn nhân có mối quan hệ tình cảm. Do mâu thuẫn, Cường đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến người yêu tử vong, sau đó cướp chiếc xe máy bỏ trốn. Nạn nhân trước đó vừa đi nước ngoài về.

Hiện vụ án đang được điều tra, xử lý.

X.Hinh (T/h)