Quảng Nam

Vụ truy sát 3 cha con: Khởi tố vụ án giết người

18:11 | 17/06/2019

450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 17/6, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án giết người trong vụ nhóm thanh niên xông vào nhà truy sát 3 cha con khiến 1 người chết, 2 bị thương nặng.

Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự 5 nghi can trong nhóm thanh niên trên và đang tiến hành củng cố hồ sơ để khởi tố bị can.

vu truy sat 3 cha con khoi to vu an giet nguoi
Hiện trường vụ án mạng

Trước đó, khoảng 2h sáng ngày 16/6, lực lượng công an đã bắt được đối tượng Nguyễn Xuân Công (SN 1993, trú phường An Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam), là nghi can dùng hung khí chém 3 cha con thương vong.

Đối tượng Nguyễn Xuân Công (là bạn của đối tượng Nguyễn Văn Niên, Niên là cháu ruột ông Nguyễn Văn M., người nuôi heo gây ô nhiễm môi trường dẫn đến mâu thuẫn).

Tại cơ quan điều tra, nghi can Công cho hay, chiều 14/6, Niên có gọi điện kể với mình về xích mích giữa gia đình ông Văn và người bác của Niên nuôi lợn bốc mùi hôi thối. Nghe vậy, Công chạy xe máy đến nhà bạn rồi sang nhà ông Văn gây gổ.

Sau 2 lần bị con ông Văn đánh trả, đến khoảng 18h, Công gọi điện cho đám bạn khoảng 20 người mang theo hung khí đến nhà ông Văn truy sát. Hậu quả, ông Văn tử vong còn hai người con của ông trọng thương.

Gây án xong, Công cùng đồng bọn bỏ chạy bỏ lại xe máy và vứt lại hung khí tại nhiều địa điểm. Sau khi xảy ra sự việc, Nguyễn Văn Niên cùng một người bạn đã đến công an trình diện.

Nguyên nhân của vụ án mạng theo xác minh ban đầu của Công an tỉnh Quảng Nam xuất phát từ chuyện nuôi heo của gia đình ông M. gây hôi thối dẫn đến mâu thuẫn. Gia đình ông Văn nhiều lần góp ý nhưng gia đình ông M. không nghe dẫn đến cãi nhau và xô xát, hậu quả khiến cha con ông Văn thương vong.

Theo Dân trí

Ghen tuông mù quáng, dùng dao đâm chết tình địch
Sát thủ tuổi teen giết người chỉ để thử cảm giác (phần 2)
Sát thủ tuổi teen giết người chỉ để thử cảm giác
Vụ 2 thi thể giấu trong khối bê tông: Hành trình phá án
Đêm phi tang xác nam sinh của gã xe ôm

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc