Giết người yêu rồi giấu xác trong quán bida

09:08 | 10/05/2015

1,377 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 10/5, Công an tỉnh Bình Dương đã di lý Phạm Văn Tùng (SN 1978, quê Tiền Giang) về địa phương để tiếp tục lấy lời khai và làm rõ cái chết của chị P.H.C.T (SN 1992, ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Chị T. hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường Đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Sáng 9/5, chị thông báo với gia đình đi thi hết môn. Trưa cùng ngày, người thân đã gọi điện thoại cho T. nhưng không được.

Chiều cùng ngày, người nhà của chị T. đã tổ chức tìm kiếm cô gái ở nhiều nơi nhưng vẫn không thấy. Đến 17h, mọi người quyết định đến quán bida Galaxy (đường 30/4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một) để hỏi thăm.

Quán bida đóng cửa bất thường, người nhà chị T. quyết định mở cửa để vào bên trong. Cánh cửa bật mở, mọi người hoảng hốt khi thấy vệt máu dài chảy từ quầy thu ngân ra bên ngoài. Chạy vào trong quầy thu ngân, người nhà phát hiện chị T. đã tử vong từ trước và trên cổ có nhiều vết đâm.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt để khám nghiệm hiện trường và xử lý vụ việc.

Trong quá trình điều tra, đến hơn 21h, Công an TP Thủ Dầu Một nhận được thông tin hung thủ của vụ án đã bị Công an tỉnh Tiền Giang tạm giữ. Lập tức, tổ công tác của Công an TP Thủ Dầu Một đã lên đường đi Tiền Giang để di lý nghi can về địa phương phục vụ cho công tác điều tra.

Lời khai ban đầu, Tùng và chị T. có quan hệ tình cảm, cả 2 cùng nhau hùn vốn mở tiệm bida nói trên. Tùng lại hay mê cờ bạc nên gia đình chị T. một mực cấm cản tình yêu của 2 người. Nghi can đã nhiều lần lên tiếng hăm họa sẽ “lấy mạng” người yêu rồi cùng chết.

Tùng đã ra tay và về đến Tiền Giang để uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng không chết. Nghi can được cứu sống và tự thú về hành vi giết chết chị T.

Tân Châu (Năng Lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc