Long An

Giết người yêu vì không cho quan hệ

10:20 | 23/05/2019

505 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau chầu nhậu, Hà đưa chị H. đi uống cà phê. Trong khi uống cà phê, Hà muốn quan hệ tình dục nhưng chị H. không đồng ý. Thấy chị H. gọi điện cho cha đến chở về, Hà bực tức bóp cổ người yêu đến tử vong.

Ngày 23/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Long An cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Mai Vũ Hà (17 tuổi, ngụ huyện Đức Hòa) về hành vi giết người. Hiện, cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để chuyển sang Viện kiểm soát cùng cấp để đưa Hà ra xét xử.

Tại cơ quan điều tra Hà đã khai nhận sự việc. Cụ thể, Hà và chị H. (17 tuổi, ngụ Đức Hòa) đã quen nhau một thời gian và thường xuyên đi chơi cùng nhau. Khoảng 18h15 ngày 23/4, Hà mời chị H. đi nhậu cùng nhóm bạn của mình tại thị trấn Đức Hòa. Sau khi nhậu xong, Hà rủ chị H. đi uống cà phê tại quán cà phê chòi thuộc khu vực 5, Thị trấn Đức Hòa.

Lúc này, Hà muốn quan hệ tình dục với chị H. nhưng chị H. không đồng ý. Chị H. ra ngoài gọi điện cho cha đến để đưa về nhà. Khi vào quán, chị H. tiếp tục cự tuyệt không cho Hà quan hệ và nói cha đang tới đón về.

Quá bực tức, Hà kéo chị H. ngồi xuống ghế, bịt miệng chị H. với ý muốn quan hệ tình dục. Tiếp tục bị chị H. cự tuyệt, Hà bóp cổ chị H. đến tử vong. Phát hiện bạn gái đã chết, Hà lấy điện thoại di động của H. đi về nhà, sau đó ném xuống ao nước phía sau nhà rồi kể lại sự việc với gia đình.

Được cha mẹ khuyên nhủ, Hà đến công an huyện Đức Hòa đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo DT

Nam thanh niên đâm người yêu nhiều nhát rồi tự sát
Cuồng ghen, phóng hỏa thiêu sống người yêu
Bắt kẻ giết người yêu tại quán cà phê võng
Dí dao vào cổ nữ sinh viên đòi cùng về nhà ‘nói chuyện’
Kề dao vào cổ người yêu rồi chụp ảnh đăng Facebook