Janice Phương đăng quang 'Thần tượng âm nhạc 2016'

09:28 | 01/10/2016

541 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chương trình Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2016 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về cô gái Philippines - Janice Phương. Cô là thí sinh ngoại quốc đầu tiên lên ngôi quán quân Thần tượng Việt Nam.

Trong đêm Gala Thần tượng âm nhạc 2016, Janice Phương thể hiện 3 tiết mục, trong đó có một đơn ca “Hello Vietnam” và lần lượt song ca cùng giám khảo Bằng Kiều trong ca khúc “Yêu thương mong manh”, ca sĩ Thu Minh trong ca khúc “Queen of the night”.

tin nhap 20161001092126
Janice Phương

Trong tất cả các tiết mục, Janice Phương đều thể hiện được chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực đặc trưng của mình. Tuy nhiên, ngoài tiết mục “Hello Vietnam” nhiều cảm xúc thì hai tiết mục song ca vẫn chưa thật sự thuyết phục người nghe.

Việt Thắng thể hiện 2 tiết mục trong đêm Gala trao giải, hát đơn ca “Đếm ngày xa em” và song ca “Just love” cùng giám khảo Thu Minh.

tin nhap 20161001092126
Việt Thắng

Trong đêm cuối của chương trình, chàng trai 22 tuổi biểu diễn thoải mái và tự tin hơn so với trước đây. Tuy nhiên, giọng hát của Việt Thắng vẫn còn nhiều điểm yếu cần khắc phục để có thể chinh phục những người khó tính.

Trong phần công bố kết quả, Janice Phương giành được 54,25% phiếu bình chọn còn chỉ đạt Việt Thắng 45,75% phiếu bầu. Kết quả này khiến nhiều người theo dõi chương trình cảm thấy bất ngờ vì trước đó “hot boy Hải Dương” Việt Thắng luôn dẫn đầu bình chọn ở mỗi live show.

Tuy nhiên mặt khác, Janice Phương đăng quang là kết quả được nhiều người dự đoán trước.

tin nhap 20161001092126
Janice Phương bật khóc khi đăng quang Quán quân

Như vậy, sau 5 tháng diễn ra thì chương trình Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2016 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về cô gái Philippines - Janice Phương. Đây cũng là lần đầu tiên thí sinh ngoại quốc lên ngôi quán quân Thần tượng Việt Nam.

A.T

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.