IREX đưa điện mặt trời Việt Nam đến triển lãm SPI

16:08 | 12/09/2017

1,356 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tại sự kiện SPI, Công ty Cổ phần Năng lượng IREX (IREX) - một thành viên của Tập đoàn Năng lượng mặt trời Bách Khoa (SolarBK), là doanh nghiệp duy nhất đại diện Việt Nam tham dự sự kiện mang tầm vóc quốc tế, bên cạnh những nhà cung cấp thiết bị, công nghệ hàng đầu đến từ khắp thế giới.   

SPI (Solar Power International) là triển lãm năng lượng mặt trời có quy mô lớn nhất tại Bắc Mỹ, diễn ra tại Trung tâm hội nghị vịnh Mandalay, thành phố Las Vegas, bang Nevada, kéo dài trong 4 ngày, từ 10-13/9/2017, với sự tham gia của 650 công ty đến từ 80 quốc gia.

irex dua dien mat troi viet nam den trien lam spi
Khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm và giải pháp IREX

Tại SPI, IREX là đơn vị duy nhất cung ứng giải pháp toàn diện về điện mặt trời với gói “One Stop Shop” (Cửa hàng một điểm đến). “One Stop Shop” cung cấp cho khách hàng giải pháp điện mặt trời trọn gói, được thực hiện từ khâu khảo sát, thiết kế, cung cấp tấm pin đạt chuẩn chất lượng đến hệ thống giám sát thông minh SSOCTM, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo được chi phí và chất lượng theo chuẩn quốc tế.

Đây không phải là lần đầu tiên cái tên IREX xuất ngoại. Từ năm 2014 đến 2016, IREX liên tục ghi tên mình tại các kỳ triển lãm InterSolar - Triển lãm năng lượng mặt trời lớn nhất khu vực châu Âu. Cũng trong năm 2014, IREX lần đầu tiên hoàn tất thủ tục chuyển giao đơn hàng pin năng lượng mặt trời IREX đến tay khách hàng tại Tunisia - một trong những quốc gia nằm trong khu vực Bắc Phi.

Đến nay, pin năng lượng mặt trời IREX đã được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới như: Hà Lan, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ, đặc biệt là thị trường Mỹ… và nhận được đánh giá cao về hiệu quả cũng như chất lượng từ khách hàng.

irex dua dien mat troi viet nam den trien lam spi
Gian hàng IREX tại triển lãm SPI

Ông Đồng Văn Sen - Giám đốc hoạt động Công ty IREX cho biết: “Khi IREX lần đầu tiên bước ra thế giới, các đối tác nước ngoài thường khá bất ngờ khi thấy doanh nghiệp Việt Nam xuất hiện tại các sự kiện chuyên về điện mặt lớn trên thế giới. Sau mỗi sự kiện như thế, IREX đã chứng minh cho bạn bè quốc tế thấy rằng, các kỹ sư của Việt Nam là những người có kiến thức chuyên môn cao, luôn trong tâm thế sẵn sàng hội nhập và cạnh tranh trên toàn cầu. Trong tương lai, năng lượng tái tạo sẽ là nguồn điện năng hàng đầu phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt của con người trên khắp thế giới. Tôi tin rằng sắp tới ngành năng lượng sạch thế giới sẽ chào đón thêm nhiều cái tên “Việt Nam” khác, đưa điện mặt trời Việt Nam thực sự cất cánh”.

Mai Phương

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps