iPhone 2019 bất ngờ lộ ảnh với cụm 3 camera sau

11:13 | 27/04/2019

661 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Apple sẽ ra mắt các mẫu iPhone mới nhất vào tháng 9. Song, hình ảnh về chiếc iPhone XI của hãng đã bị rò rỉ khá nhiều.
iphone 2019 bat ngo lo anh voi cum 3 camera sau

Tài khoản Twitter nổi tiếng OnLeaks vừa đăng tải những hình ảnh và bản dựng hoàn chỉnh về chiếc iPhone XI.

Theo đó, iPhone XI sẽ có thiết kế mặt trước giống với phiên bản iPhone XS ra mắt năm ngoái, với phần “tai thỏ” trên màn hình để bố trí camera trước.

Điểm khác biệt của sản phẩm so với thế hệ iPhone cũ chính là ở thiết kế mặt lưng với cụm 3 camera được bố trí theo hình tam giác nằm lệch về một bên.

iphone 2019 bat ngo lo anh voi cum 3 camera sau

OnLeaks cho rằng, cụm 3 camera của iPhone XI đều sở hữu độ phân giải 12 megapixel, bên cạnh camera chính và camera zoom quang học, hãng sẽ bổ sung 1 camera góc siêu rộng để giúp chụp ảnh với góc nhìn rộng hơn. Trong khi đó, camera trước cũng sẽ nâng cấp từ 7 megapixel lên 12 megapixel.

Cũng theo hình ảnh vừa được đăng tải, Apple sẽ có sự thay đổi nhỏ trên nút tắt chuông của iPhone XI, khi nút này được chuyển sang dạng gạt ngang theo thân máy, thay vì gạt dọc như trước đây.

Nguồn tin kể trên cho biết, Apple vẫn sẽ giữ kích thước màn hình 5,8 inch cho phiên bản iPhone XI và 6,5 inch cho phiên bản iPhone XI Max, tương tự như bộ đôi iPhone XS và XS Max ra mắt năm ngoái.

iphone 2019 bat ngo lo anh voi cum 3 camera sau

Bên cạnh đó, bộ đôi sản phẩm mới vẫn được trang bị cổng Lightning đặc trưng, thay vì chuyển sang sử dụng cổng kết nối USB-C phổ biến hơn.

Apple thường có thói quen trình làng các sản phẩm iPhone mới nhất vào tháng 9 hàng năm. Ngoài iPhone XI và iPhone XI Max, gã khổng lồ công nghệ Mỹ được đồn đoán sẽ ra mắt thêm một phiên bản nâng cấp của iPhone XR với tên gọi iPhone XR 2019.

Bảo Lam

Theo Macrumors

  • el-2024