Hướng tới Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2021

07:37 | 17/04/2021

|
Hướng tới kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, từ ngày 19 - 25/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ tổ chức Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2021.
Phân bón Cà Mau nhận giải thưởng Thương hiệu quốc giaPhân bón Cà Mau nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia
PTSC 7 lần nhận Giải thưởng Thương hiệu quốc giaPTSC 7 lần nhận Giải thưởng Thương hiệu quốc gia
Phân bón Phú Mỹ lần 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu quốc giaPhân bón Phú Mỹ lần 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu quốc gia
PSA - Giữ vững thương hiệu quốc giaPSA - Giữ vững thương hiệu quốc gia
Hướng tới Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2021
Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia

Chương trình nhằm tăng cường nhận biết trong đại chúng và cộng đồng doanh nghiệp về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia đã được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước.

Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 và Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2021 theo hình thức hybrid, kết hợp trực tiếp và trực tuyến tại TP.HCM vào 19/4, với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Công Thương, Cục Xúc Tiến thương mại, các Sở Công thương địa phương.

Bên cạnh đó, Bộ Công Thương cũng tổ chức Hội thảo “Tận dụng đòn bẩy Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt” tại Hà Nội, vào ngày 22/4.

Các hoạt động trên được tổ chức nhằm tăng cường nhận biết trong đại chúng và cộng đồng doanh nghiệp về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia, đồng thời giúp trang bị thêm kiến thức cho cộng đồng doanh nghiệp về tầm quan trọng của công tác xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003. Đây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ/ngành triển khai. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển Thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, nâng cao vị thế và giá trị gia tăng trong từng ngành hàng, lĩnh vực của nền kinh tế khi chúng ta ngày càng tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị và mạng sản xuất toàn cầu.

Mục tiêu của chương trình là xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Nguyễn Hoan

  • pvp-ctcp

Giá vàng SJC

Mua vào Bán ra
Hà Nội 56.020 56.390
HCM 56.020 56.390
Đà Nẵng 56.020 56.390
Cập nhật: 17/05/2021 16:31

Giá vàng AJC

Mua vào Bán ra
Hà Nội 56.100 56.430
HCM 56.100 56.430
Đà Nẵng 56.100 56.430
Cập nhật: 17/05/2021 16:31

Giá vàng DOJI

Mua vào Bán ra
Hà Nội 56.030 56.380
HCM 56.030 56.380
Đà Nẵng 56.030 56.380
Cập nhật: 17/05/2021 16:31

Giá vàng PNJ

Mua vào Bán ra
Hà Nội 56.000 56.350
HCM 56.000 56.350
Đà Nẵng 56.000 56.350
Cập nhật: 17/05/2021 16:31

Giá vàng BTMC

Mua vào Bán ra
Hà Nội 56.090 56.390
HCM 56.090 56.390
Đà Nẵng 56.090 56.390
Cập nhật: 17/05/2021 16:31

Giá vàng SBJ

Mua vào Bán ra
Hà Nội 55.920 56.370
HCM 55.920 56.370
Đà Nẵng 55.920 56.370
Cập nhật: 17/05/2021 16:31
  • pvgas