PSA - Giữ vững thương hiệu quốc gia

15:28 | 23/01/2020

859 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm trong quản lý, vận hành, Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) đã và đang là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đem lại hiệu quả cao cho khách hàng và đối tác tại các tòa nhà cao tầng trên cả nước.  

Vài năm trở lại đây, nhu cầu về dịch vụ tại các tòa nhà cao tầng ở Việt Nam đặc biệt được quan tâm, bao gồm các dịch vụ như vận hành toàn bộ các hệ thống kỹ thuật tòa nhà; dịch vụ bảo đảm an ninh và an toàn, phòng chống cháy nổ; dịch vụ vệ sinh cảnh quan - môi trường; dịch vụ suất ăn… nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm việc, sinh sống của hàng nghìn cán bộ, nhân viên cũng như cư dân.

psa giu vung thuong hieu quoc gia
psa giu vung thuong hieu quoc gia

Dịch vụ của các công ty quản lý tòa nhà đã đem lại cho chủ đầu tư cũng như cư dân nhiều lợi ích không thể phủ nhận. Đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp là một trong những yếu tố giúp nâng cao giá trị bất động sản và hình ảnh cho công trình. Vì vậy, hiện nay, dịch vụ này đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn, giúp hoạt động của tòa nhà luôn được an toàn và ổn định với chất lượng tốt nhất. Một tòa nhà có hệ thống quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp không những giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí mà còn là một điểm cộng vô cùng lớn trong mắt khách hàng.

Mặt khác, tại các khu chung cư, cư dân sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với những dịch vụ tiện ích như: Bơi lội, phòng tập, hệ thống an ninh giám sát, hệ thống đèn chiếu sáng… Chưa hết, các công ty dịch vụ quản lý tòa nhà sẽ giải quyết các vấn đề phát sinh của từng hộ dân khi mất nước, mất điện, hay xử lý vệ sinh môi trường. Đặc biệt, sự chuyên nghiệp của các công ty quản lý trong việc trang trí không gian mỗi dịp đặc biệt như Noel, lễ tết, hội nghị dân cư… để mỗi tòa nhà văn phòng, chung cư thực sự trở thành là một nơi bình yên, vui vẻ và đẹp nhất.

Liên tục trong nhiều năm qua, PSA đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, vận hành bất động sản. Cho đến nay, PSA đã 4 năm liên tiếp vượt qua nhiều doanh nghiệp để trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia, có được sự tín nhiệm của nhiều đối tác lớn trên cả nước, không ngừng mở rộng thị trường, đấu thầu thành công cung cấp dịch vụ tại nhiều công trình lớn thuộc sở hữu của các tập đoàn kinh tế cũng như các cơ quan Nhà nước, tư nhân khác.

PSA hiện đang quản lý, vận hành hiệu quả rất nhiều công trình trên cả nước. Bên cạnh các tòa nhà thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên như Trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam, Nhà khách phía Nam của Tập đoàn…, PSA còn nhận được sự tin tưởng từ các đối tác lớn giao quản lý các tòa nhà lớn khác như: Trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Tòa nhà Ngân hàng Phát triển Việt Nam, Tòa nhà Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam, Trung tâm Hành chính và Trung tâm Hội nghị thành phố Thanh Hóa, Trường Đại học Kinh tế quốc dân, hệ thống giáo dục của Tập đoàn FPT, hệ thống các tòa nhà chi nhánh, phòng giao dịch và cây ATM của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)…

Với phương châm “Tận tay - Tận tâm”, cán bộ, nhân viên PSA luôn nỗ lực làm việc với tất cả nhiệt huyết và đam mê để mang đến dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho các đối tác, khách hàng.

DMCA.com Protection Status