Hội sách Mùa hè tặng bạn đọc 5.000 cuốn sách

09:55 | 02/08/2016

1,347 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tham gia Hội sách Mùa hè, do Alpha Books tổ chức với sự đồng hành của hơn 10 đơn vị xuất bản, bạn đọc sẽ có cơ nhận được 5.000 cuốn sách thiếu nhi đầy thú vị và hấp dẫn. 

Đến với Hội sách Mùa hè, bạn đọc có thể tìm được sách của rất nhiều nhà phát hành sách trong nước như NXB Trẻ, Nhã Nam, First News, Thái Hà, Đinh Tị, Văn Việt… Hội sách tập trung nhiều đầu sách kinh tế, xã hội, kinh doanh, khởi nghiệp, sách học làm người; sách về kỹ năng dành cho các bạn trẻ; sách nuôi dạy con, sách thiếu nhi dành cho phụ huynh và các bé.

Tại hội sách, Alpha Books gửi đến độc giả các cuốn sách vừa ra mắt trong hè này như Bộ 2 cuốn sách về hai ứng viên của Tổng thống Mỹ 2016: Hillarry Clinton - Bí mật quốc gia và sự hồi sinh, Donald Trump: Đã đến lúc phải cứng rắn; Bộ sách Du học - Du học Nhật Bản, Nhật Bản đến và yêu, Tôi đã đi du học bằng học bổng như thế nào?, Con đường thăng tiến, Vươn lên từ sự thất bại

hoi sach mua he tang ban doc 5000 cuon sach
Bộ sách du học cung cấp cho bạn đọc nhiều kinh nghiệm săn học bổng cũng như về các quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó là các bộ sách thiếu nhi: Tủ sách Nhật dành cho phụ huynh Việt - Mẹ trẻ chăm con khỏe, Bộ cha và con… cùng bộ truyện Con mèo dạy hải âu bay, Trọn bộ Những Người Khốn Khổ

Đặc biệt, Alpha Books còn dành tặng 5.000 cuốn sách thiếu nhi trong các bộ sách thiếu nhi Sống Xanh, bộ Ếch xanh, Disney truyện chữ. Ngoài ra, với mục đích mang đến cho độc giả nhiều tiện ích hơn, nhiều niềm vui hơn, tất cả sách đều được giảm giá lên đến 50%, khu vực đồng giá từ 5.000đ đến 35.000 đồng cùng nhiều quà tặng khác: phiếu giả giá, tặng sách Qùa tặng Bí mật, sổ, bookmark.

Ngày khai mạc đầu tiên vào ngày 3/8, Alpha Books còn dành tặng 20 phần quà là 20 cuốn sách Nhật Bản đến và yêu cho 20 khách hàng đầu tiên của hội sách.

Hội sách mở cửa từ 8 giờ đến 22 giờ mỗi ngày, kéo dài từ 3/8 đến 7/8/2016 tại Nhà triển lãm Thành phố (92 Lê Thánh Tôn, Quận 1).

hoi sach mua he tang ban doc 5000 cuon sach

Nhà văn Võ Diệu Thanh và Trần Hùng John ra sách mới

Sáng 31/7, tại Đường sách TP.HCM, hai tác giả Võ Diệu Thanh và Trần Hùng John đã cùng giới thiệu những cuốn sách mới nhất của mình tới độc giả.

hoi sach mua he tang ban doc 5000 cuon sach

‘Sài Gòn không phải ngày hôm qua’

Đó là tựa đề một quyển sách mới của tác giả Phúc Tiến, quyển sách sẽ là cơ hội để bạn đọc ngày nay cùng xem và nhìn lại những sự kiện lịch sử của Sài Gòn một cách tỉnh táo với đầy đủ dẫn chứng, cứ liệu.

hoi sach mua he tang ban doc 5000 cuon sach

Ra mắt sách nhân ngày giỗ thứ 2 nhà văn Tô Hoài

Tưởng nhớ hai năm ngày mất (13/7/2016) của cố nhà văn Tô Hoài, Công ty Sách Phương Nam giới thiệu tới bạn đọc 3 tác phẩm: “Cỏ dại”; “Những gương mặt” và “Sổ tay viết văn”.

Sơn Hồ