Hoạt hình Nhật bị cấm chiếu vì cảnh nóng

16:59 | 12/06/2015

4,180 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ban tổ chức sự kiện LHP Thượng Hải không cho phép trình chiếu Attack on Titan: Guren no Yumiya bởi tác phẩm hoạt hình Nhật Bản chứa đựng nội dung mang nặng tính bạo lực và tình dục.

Chính quyền Trung Quốc ra lệnh cấm trình chiếu Attack on Titan: Guren no Yumiya dưới mọi hình thức do bộ phim mang nặng yếu tố bạo lực và tình dục. Theo đó, tác phẩm không có cơ hội góp mặt tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải sắp sửa khai mạc trong ngày 13/6 theo như kế hoạch.

Tuy nhiên, báo chí Trung Quốc chỉ đưa tin Attack on Titan: Guren no Yumiya không thể tham dự sự kiện bởi “lý do kỹ thuật”. Bộ phim dự kiến được thay thế bởi một tác phẩm khác và những ai đã mua vé đều sẽ được hoàn lại tiền.

Poster bộ phim hoạt hình

Attack on Titan: Guren no Yumiya được thực hiện dựa trên loạt truyện tranh ăn khách cùng tên. Trong mùa hè năm nay, khán giả còn sắp sửa được thưởng thức phiên bản live-action của câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa con người và loài Titan khổng lồ.

Đây là một trong số tám tác phẩm mà phía Nhật Bản gửi tới cho ban tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải. Thông thường, những sự kiện thế này tại Trung Quốc có thể trình chiếu các bộ phim không được phát hành rộng rãi. Song, tất cả vẫn phải trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao của chính quyền sở tại.

Ban đầu Attack on Titan: Guren no Yumiya đã nắm trong tay giấy phép trình chiếu. Song, hồi đầu tuần, Bộ Văn hóa Trung Quốc ra lệnh cấm 39 bộ phim, trong đó có tác phẩm hoạt hình Nhật Bản. Ngay cả Death Note, series phim dựa trên loạt manga nổi tiếng cùng tên, cũng nằm trong “danh sách đen”.

“Chúa nhẫn” ra đi ở tuổi 93

Trong những ngày vừa qua, làng điện ảnh thế giới đã vô cùng tiếc thương trước sự ra đi của nam diễn viên Christopher Lee, một cây đại thụ, một biểu tượng trong giới nghệ thuật mà ai cũng kính trọng. Ông đã qua đời ở tuổi 93 tại một bệnh viện ở London.

Trong sự nghiệp của mình, Christopher Lee từng nổi danh với rất nhiều vai diễn khác nhau. Nổi bật và quen thuộc với khán giả Việt Nam nhất chính là vai diễn Saruman, vị phù thủy áo trắng sa ngã trong series The Lord of the Rings.

Diễn viên Christopher Lee trong vai Saruman

Theo trang Telegraph UK thì nam diễn viên Christopher Lee đã phải nằm viện do gặp phải một số vấn đề về hô hấp và tim mạch trong 3 tuần trước đó. Vào ngày 7/06, Christopher Lee đã đột ngột qua đời nhưng vợ ông quyết định hoãn việc thông báo rộng rãi lại trước khi toàn bộ họ hàng thân thích của gia đình biết được tin này.

Tuy từng tham gia rất nhiều bộ phim kinh dị như Count Dracula (1958), The Mummy (1959) hay Sherlock Holmes (1962) nhưng đây vẫn chưa phải là thể loại mang đến nhiều thành công nhất cho ông. Trong những năm 70 của thế kỉ trước, ông cũng từng tham gia bộ phim Three Musketeers (Ba Chàng Lính Ngự Lâm) hay James Bond.

Tuấn Hưng tung clip cạo trọc đầu khiến fan sửng sốt

Vì trót hứa sẽ cạo trọc đầu nếu U.23 Việt Nam thua Thái Lan trong trận đấu ở vòng bảng, nên ngay khi trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về Thái Lan, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bị dân mạng “truy lùng” và yêu cầu phải giữ đúng lời hứa. Thậm chí fan Thái Lan cũng vào fanpage của Tuấn Hưng và yêu cầu giọng ca Nắm lấy tay anh thực hiện lời hứa, đã “nói thì phải làm”.

Sau khi trận đấu kết thúc, Tuấn Hưng đã lên đường sang Châu Âu lưu diễn, nhưng anh vẫn không quên lời hứa với fan. Ngay sau khi đặt chân đến Đức, Tuấn Hưng đã tìm đến một cửa hàng cắt tóc và đề nghị cắt cho mình kiểu mới.

Ngay sau khi hoàn thành kiểu đầu, Tuấn Hưng đã khoe ảnh và up clip cạo đầu lên trang cá nhân để chứng minh mình đã thực hiện lời hứa.

 

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps