Hoài Linh khiến Quang Linh ‘cứng họng’ trên ghế nóng

08:22 | 12/01/2016

2,036 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quang Linh tỏ ra vô cùng lúng túng khi bị danh hài Hoài Linh “phủ đầu” ngay trên ghế nóng chương trình Tài Tử Tranh Tài.

Tập 6 chương trình Tài tử tranh tài vừa phát sóng tối 11/01 có chủ đề Mẹ. Đây là đêm thi được xem là cam go và kịch tính nhất bởi theo như thông báo trước đó từ nhà sản xuất thì sẽ có 3 cặp đôi phải ra về trong tổng số 8 cặp thí sinh.

Trong 8 tiết mục đặc sắc trong đêm thi vừa qua, có thể nói màn thể hiện đầy ấn tượng của Võ Minh Lâm và Thụy Vân với tiết mục Người mẹ một mắt đã khiến cả trường quay vỡ òa trong xúc động, ngay đến “giám khảo cứng của năm” - Quang Linh cũng phải rơi lệ, và dành cho cặp đôi này điểm 10 tuyệt đối.

hoai linh khien quang linh cung hong tren ghe nong
hoai linh khien quang linh cung hong tren ghe nong
Tiết mục Người mẹ một mắt

Xuất hiện trong hình tượng người mẹ già hy sinh cả đôi mắt và tuổi thanh xuân để đổi lại thân thể lành lặn cho đứa con tật nguyền, “Chim sơn ca” - Thụy Vân được ban giám khảo hết lời khen ngợi khi thể hiện phần hồn của một bà mẹ ở các cung bậc khác nhau.

Bên cạnh đó, sự nhập vai của đứa con ngỗ nghịch - Võ Minh Lâm cũng góp phần không nhỏ trong việc đẩy kịch tính của vở diễn lên cao trào. Nói về khó khăn khi vào vai Võ Minh Lâm cho biết để có một nhân vật người mẹ trọn vẹn, cả hai đã liều mình quyết định dùng cả sơn xịt tường để bôi lên chân Thụy Vân vì không thể dùng phấn đen ngụy trang.

Những tưởng con số 10 tròn trĩnh sẽ thay cho cái kết an toàn mà ba vị giám khảo dành cho cặp đôi Võ Minh Lâm - Thụy Vân. Tuy nhiên, những nhận xét góp ý của ca sĩ Quang Linh lại vô tình trở thành chủ đề gây bàn luận sôi nổi trên hàng ghế nóng.

hoai linh khien quang linh cung hong tren ghe nong
Ban Giám khảo tranh luận về tiết mục

Ngay khi Quang Linh góp ý cho rằng lưng của người mẹ nên còng hơn thì ngay sau đó NSND Bạch Tuyết đã lên tiếng bảo vệ: “Tôi thì tôi không giống như bạn là phải nói Thụy Vân còng lưng hơn nữa. Ngày xưa, những cái người già 40 - 50 là mình đã thấy còng lưng rồi, còn bây giờ tôi thấy rất nhiều người 90 mà vẫn không có chút nào còng lưng. Cho nên phải nói hoan nghênh Thụy Vân diễn một cái cải lương rất là hiện đại”.

Không kịp để Quang Linh giải thích, danh hài Hoài Linh nhanh nhẹn cười phá lên: “Chết chưa, chết chưa! Con cũng đồng ý với cô Ba. Không tí xíu gì nữa, nó còng vậy là quá rồi. Còn nếu mà soi thì con sẽ soi cái này mà nảy giờ con bỏ qua. Cái chân như vậy mà cái tay lại như vậy”.

Ý giám khảo Hoài Linh nói về sự chênh lệch giữa đôi bàn tay trắng ngần và bàn chân lem luốc của bà mẹ - Thụy Vân; đây cũng chính là “hạt sạn” ở cách hóa trang mà trước đó Võ Minh Lâm đã thừa nhận và chia sẻ.

hoai linh khien quang linh cung hong tren ghe nong
Màn "phủ đầu" của Hoài Linh trên ghế nóng

Tán thành với điều này NSND Bạch Tuyết chia sẻ: “Cái này thì không được ngụy biện. Là vì sao? Là vì cái người thầy của tui đã nói với tui rằng xem một người trẻ mà đóng già chỉ cần biết cái bàn tay có chăm chút lúc lên sân khấu hay không”.

Giám khảo Quang Linh đã tỏ ra khá lúng túng trước tình huống liên tục bị “phủ đầu” này.

Về kết quả của tập 6 Tài tử tranh tài, theo như quy định ban đầu của chương trình, ba cặp thí sinh có tổng điểm thấp nhất: Mai Phương - Lê Văn Gàn, Dương Lâm - Lê Thanh Thảo, Lê Giang - Tấn Bo sẽ phải ra về. Tuy nhiên, Ban giám khảo đã quyết định “cứu” cặp đôi Lê Giang - Tấn Bo trước sự hưởng ứng và tán thành của khán giả.

Mai Lan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.