Hoài Linh chính thức được cấp phép xây dựng nhà thờ Tổ

17:07 | 12/04/2016

1,803 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công trình nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh vừa được cấp phép xây dựng và sẽ chính thức được thi công trở lại.

Chiều hôm nay 12/4, trao đổi với PV, ông Phạm Quang Bửu, Trưởng phòng Quản lý Đô thị quận 9, TP HCM cho biết Phó Chủ tịch UBND quận 9 Hoàng Minh Tuấn Anh thay mặt UBND quận đã ký cấp Giấy phép xây dựng (GPXD) cho ông Võ Nguyễn Hoài Linh (danh hài Hoài Linh) được phép xây dựng công trình ở phường Long Phước, quận 9.  

Theo thông tin chi tiết từ GPXD (ký ngày 8/4), Hoài Linh được phép xây dựng công trình nhà ở riêng lẻ được thiết kế do Công ty TNHH Thương mại Thiết kế Xây dựng Đông Sài Gòn lập. Hạng mục công trình móng cột, bê tông cốt thép và gỗ, sàn gỗ, mái ngói, tường gạch với tổng diện tích hơn 500 mét vuông.

hoai linh chinh thuc duoc cap phep xay dung nha tho to
Công trình nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Theo lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị quận 9, từ GPXD nói trên, đối chiếu với các công trình chính (nhà thờ tổ có diện tích 319 mét vuông và một công trình phụ khác có diện tích hơn 68 mét vuông, trên thửa đất đã được chuyển đổi mục đích sử dụng) của nghệ sĩ Hoài Linh thì phù hợp nên công trình được tồn tại và được tiếp tục thi công.  

Riêng những công trình phụ khác, danh hài Hoài Linh đang tiếp tục làm thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất, xin GPXD và sẽ được giải quyết trong thời gian tới.

hoai linh chinh thuc duoc cap phep xay dung nha tho to
Giấy phép xây dựng công trình nhà thờ Tổ

Như vậy sau đúng 2 tháng bị UBND quận 9 đình chỉ thi công, xử phạt vì công trình nhà thờ tổ không giấy phép xây dựng. Danh hài Hoài Linh đã thực hiện nghĩa vụ nộp phạt, làm thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất và xin GPXD, đến nay mọi thủ tục đã hoàn thành và công trình tâm linh đầy tâm nguyện của nam danh hài đã chính thức được thi công trở lại.  

Danh hài Hoài Linh cho biết, công trình nhà thờ Tổ sẽ tiến hành thi công trở lại sớm và sẽ hoàn thành vào đúng dịp lễ Giỗ tổ ngành sân khấu tháng 8 Âm lịch năm nay.

hoai linh chinh thuc duoc cap phep xay dung nha tho to

Nhà thờ Tổ của Hoài Linh sẽ không bị dỡ bỏ

Do tổng diện tích xây dựng không phép của công trình nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh nhỏ hơn diện tích được cấp phép nên phần đã xây dựng sẽ không bị dỡ bỏ mà sẽ được tiếp tục thi công khi có giấy phép..

hoai linh chinh thuc duoc cap phep xay dung nha tho to

Hoài Linh kiệt sức vì chuyện nhà thờ Tổ trăm tỉ

Trong hậu trường của chương trình Ngôi sao phương Nam, giám khảo Hoài Linh đã không giấu được sự mệt mỏi trên gương mặt. 

hoai linh chinh thuc duoc cap phep xay dung nha tho to

Thông tin mới về số phận nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Toàn bộ phần công trình nhà thờ Tổ trăm tỉ của NSƯT Hoài Linh đã được xây dựng đều vi phạm hoạt động xây dựng do không có giấy phép. Và công trình này hiện đang bị đình chỉ thi công.

T.H

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.