Hoa hậu Việt Nam sẽ không bỏ thi bikini

12:17 | 13/06/2018

718 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin từ Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, cuộc thi sẽ không bỏ phần thi bikini.  

Ban Giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2018 có nhà sử học Dương Trung Quốc (Trưởng Ban giám khảo), nhà báo Trần Hữu Việt (Phó Ban giám khảo), GS - bác sĩ Hoàng Tử Hùng và NTK Lê Thanh Hòa cùng các người đẹp Đỗ Mỹ Linh, Bùi Bích Phương và Hà Kiều Anh.

hoa hau viet nam se khong bo thi bikini
Phần thi bikini trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Theo BTC, các thành viên trong Hội đồng Ban giám khảo được lựa chọn, cân nhắc kỹ lưỡng và là những người có uy tín, chuyên môn sâu, kiến thức rộng, có kinh nghiệm cầm cân nẩy mực ở các cuộc thi nhan sắc.

Năm nay, đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiếp tục làm Tổng đạo diễn của đêm chung khảo. Anh tiết lộ, concept “Hương” của đêm Chung khảo phía Nam sẽ mang màu sắc trẻ trung, tinh khôi nhưng đầy quyến rũ. Sân khấu hoành tráng, âm nhạc và ánh sáng sẽ được ứng biến để tôn lên các phần trình diễn của các thí sinh.

Được biết, trải qua vòng sơ tuyển, 30 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn bước tiếp vào vòng chung khảo phía Nam. Trong 10 ngày tới, các thí sinh sẽ được tập luyện, chụp ảnh profile cũng như tham gia các hoạt động đồng hành tìm hiểu và góp phần quảng bá cho sự phát triển văn hoá, du lịch, phát triển kinh tế xã hội tại thành phố biển Quy Nhơn và các khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Bình Định.

Đặc biệt, liên quan tới những vấn đề gây tranh cãi những ngày qua về việc bỏ phần thi bikini, bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng Ban tổ chức cho biết, ở thời điểm hiện nay trong một xã hội văn minh, bỏ phần thi áo tắm là thiếu sót và sẽ gây tiếc nuối cho cả thí sinh lẫn khán giả. BTC có trách nhiệm phải làm phần thi này thực sự tôn vinh được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Theo bà Dung, nhiều người bày tỏ quan điểm, áo dài cũng có thể tôn lên những đường cong của phụ nữ. Tuy nhiên, điều này vẫn khó có thể thay thế được bikini bởi đây là trang phục thể hiện được nét đẹp thanh xuân của người thiếu nữ. Khi diện áo dài, các người đẹp hoàn toàn có thê dùng kĩ xảo như mang giày cao hơn, làm cách gì đó để 3 vòng đẹp hơn... nhưng với bikini thì không thể.

Đêm Chung khảo phía Nam HHVN 2018 diễn ra ngày 23/6 sẽ được dẫn dắt bởi 2 MC Danh Tùng - Á hậu Diễm Trang cùng sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ tên tuổi như Lam Trường, Mỹ Linh, Ái Phương, nhóm MTV.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.