Hoa hậu Venezuela và chồng cũ bị bắn chết trên ôtô

13:02 | 08/01/2014

2,073 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu Hoa hậu Venezuela 2004 Monica Spear cùng chồng cũ đã bị bắn chết trong xe hơi của họ trên một con đường ở Valencia, thuộc Venezuela.

Cựu Hoa hậu Venezuela vừa bị bắn chết hôm 6/1

Chồng cũ của Monica là Thomas Henry Berry - con trai một giáo sư đại học đã về hưu năm nay 39 tuổi chết bên xác cựu hoa hậu 29 tuổi khi chiếc xe của họ bị cướp khống chế bắn phá để cướp xe. Chồng cũ của Monica bị bắn vào ngực và còn Monica có nhiều vết thương trên người do đạn bắn.

Trên xe còn có đứa con gái 5 tuổi Maya Veliz, cũng bị thương trong vụ tấn công nhưng hiện đã dần hồi phục. Tuy nhiên Maya sẽ bị tổn thương sâu sắc tâm lý vì chứng kiến cảnh bố mẹ bị bắn tới chết.

Cựu hoa hậu Venezuela và chồng ly dị vào năm 2013 sau 4 năm chung sống nhưng họ vẫn là bạn tốt của nhau và đã có kỳ nghỉ cùng con gái vào đêm trước khi xảy ra tai nạn. Ba người đã đã đi du lịch từ Puerto Cabello tới thành phố lớn thứ ba của Venezuela là Valencia trong một chiếc Toyota Corolla màu xám.

Cựu Hoa hậu và chồng cũ

Chiếc xe có thể đã cán phải vật thể do bọn cướp đặt sẵn. Một chiếc xe cẩu cứu hộ sau đó đã đến giúp, song xuất hiện cùng với nó là bọn cướp. Bọn này đuổi các nhân viên xe cứu hộ đi và xả súng vào ba nạn nhân đang trốn trong xe. “Đây là một vụ thảm sát”, tổng thống Nicolas Maduro trả lời báo giới.

Được biết, xác của hai người này đã được đưa tới một nhà xác ở Valencia, thủ đô của nhà nước Carabobo nằm khoảng 110 dặm về phía tây của thủ đô Caracas .

Một nhóm các thám tử do cảnh sát trưởng Jose Gregorio Sierralta được gửi đi từ Caracas đến Valencia để điều tra vụ án. Báo cáo ban đầu của cảnh sát cho biết cặp đôi này đã bị bắn chết khi họ kháng cự lúc bị cướp xe. Chiếc xe của họ đang được đưa đi xét nghiệm pháp y.

Venezuela là một trong những quốc gia bạo lực nhất trên thế giới. Thủ đô Caracas có tỷ lệ giết người thứ 6 trên thế giới, lớn nhất đối với bất kỳ thành phố lớn trên thế giới, với 98,7/100.000 vụ giết người dân vào năm 2011. Có 118.541 vụ giết người tại Venezuela từ năm 1999 - 2010. Theo số liệu năm 2013 Tổ chức Quan sát bạo lực Venezuela thì có tới 79 vụ giết người trên 100.000 dân.

Ngọc Linh (theo Telegraph)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.