Hoa hậu Thu Ngân: "Phụ nữ luôn thích đàn ông hoàn hảo"

07:00 | 04/08/2018

542 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lựa chọn lập gia đình thay vì phát triển sự nghiệp ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Hoa hậu bản sắc Việt”, giờ đây khi trở lại, Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân đã có những chia sẻ với phóng viên Báo Năng lượng Mới về quyết định của mình.  
phu nu luon thich dan ong hoan haoDàn hoa hậu đọ sắc trên thảm đỏ "Ngôi sao danh vọng"
phu nu luon thich dan ong hoan haoHoa hậu Thu Thủy tái xuất, thừa nhận đã qua dao kéo
phu nu luon thich dan ong hoan haoHoa hậu làm được gì cho xã hội?

PV: Giành vương miện hoa hậu nhưng quyết định lấy chồng luôn của Ngân khiến khá nhiều người bất ngờ. Điều đó đã phần nào khiến Ngân trở nên mờ nhạt trong vai trò hoa hậu của mình. Ngân có thấy thế không?

Hoa hậu Thu Ngân: Ngân muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người vì Ngân chưa hoàn thành được trách nhiệm của mình. Ngân cũng rất mong mọi người thông cảm vì sau khi mình lấy chồng, có con, việc đi lại khó khăn, Ngân không thể tham gia nhiều hoạt động xã hội như các hoa hậu khác.

Nhưng Ngân sẽ tiếp tục mang lại những giá trị văn hóa đến cộng đồng. Bởi việc mình thực hiện vai trò của một hoa hậu như thế nào, không chỉ ngày một, ngày hai, cũng không phải chỉ trong thời gian mình giữ danh hiệu hoa hậu mà việc mình trao đi giá trị hay việc làm từ thiện cho cộng đồng là về lâu về dài. Nếu mình chưa đủ trưởng thành thì cũng chẳng làm được gì nhiều cho cộng đồng. Hãy tu dưỡng bản thân, chăm chỉ học tập, để trưởng thành hơn, có độ chín chắn và những mối quan hệ xã hội tốt hơn, có được những nền tảng thực sự thì chắc chắn mình sẽ vững vàng hơn.

PV: Vậy, cuộc sống của Ngân hiện tại thế nào?

Hoa hậu Thu Ngân: Cuộc sống của Ngân cũng bình thường như những người phụ nữ khác, xoay quanh việc làm vợ, làm mẹ cùng các hoạt động xã hội. Giờ con Ngân đã hơn 1 tuổi, Ngân có thời gian dành cho công việc nhiều hơn. Ngân vẫn đi học thêm về kinh doanh, lĩnh vực làm đẹp. Quỹ thời gian dành để chăm sóc gia đình vẫn khoảng 3-4 tiếng mỗi ngày.

PV: Có nhiều ý kiến nói chồng Ngân “giữ vợ như giữ của”, không cho Ngân tham gia các hoạt động nghệ thuật, có đúng không?

Hoa hậu Thu Ngân: Phải nói ngược lại mới đúng. Khi đăng quang hoa hậu và trước lấy chồng, Ngân đã từ chối nhiều sự kiện hay hoạt động từ thiện xã hội chỉ mang tính lợi nhuận. Sau khi lấy chồng cũng vậy, thường những việc liên quan đến sự nghiệp, chồng của Ngân để Ngân hoàn toàn quyết định chứ không hề tác động.

phu nu luon thich dan ong hoan hao

PV: Chồng Ngân có bao giờ ghen?

Hoa hậu Thu Ngân: Không, anh ấy không bao giờ ghen cả!

PV: Vậy ở chiều ngược lại?

Hoa hậu Thu Ngân: Trước đây, khi sinh con xong Ngân cũng cảm thấy tự ti, muốn chồng ở bên cạnh nhiều hơn. Nhưng sau thời gian thì Ngân hiểu, tôn trọng tính chất công việc của anh ấy và đó cũng là tôn trọng chính mình nên Ngân không có những suy nghĩ khác nữa.

PV: Chồng Ngân được đánh giá là khá đào hoa, Ngân có cảm thấy lo lắng không?

Hoa hậu Thu Ngân: Nếu không đào hoa Ngân mới lo lắng. Phụ nữ luôn thích người đàn ông hoàn hảo, mà đào hoa thì có nghĩa là hoàn hảo ở một vài khía cạnh nào đó khiến một vài cô gái thích. Nếu chồng mình được nhiều cô để ý, chẳng phải tốt hay sao?!

PV: Nhưng chồng mà bị nhiều cô gái nhòm ngó sẽ khó kiểm soát?

Hoa hậu Thu Ngân: Đã lấy nhau, là vợ chồng thì phải hỗ trợ nhau cùng phát triển. Nếu cứ giữ mãi không để cho người kia phát triển cả công việc cũng như địa vị xã hội thì sẽ mãi mãi giậm chân tại chỗ, thậm trí thụt lùi so với xã hội, điều đó thật đáng tiếc. Rất may là vợ chồng Ngân rất tôn trọng nhau, cùng nhau phát triển chứ không phải giữ tay nhau ở nhà để… ngắm nhau.

PV: Tình cảm của Ngân dành cho chồng từ lúc yêu đến bây giờ có khác không?

Hoa hậu Thu Ngân: Không có gì thay đổi, thậm chí còn tốt hơn. Vì lúc yêu, Ngân chỉ thấy phù hợp thì lấy thôi. Còn khi lấy nhau rồi Ngân mới hiểu được cách anh ấy trưởng thành, anh ấy hy sinh vì mình như thế nào, thì mình dành nhiều tình cảm cho anh ấy hơn.

PV: Dự định trong thời gian sắp tới của Ngân?

Hoa hậu Thu Ngân: Sắp tới Ngân sẽ đồng hành với cuộc thi “Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2018”. Tại đây, Ngân sẽ tham gia trực tiếp vào chương trình thực tế cũng như các hoạt động từ thiện với các bạn thí sinh mà Ban Tổ chức đã setup. Ngân làm giám khảo cuộc thi “Ngôi Sao Danh Vọng - Leading Star Project” và đồng hành với tổ chức kết nối các nữ doanh nhân làm từ thiện… Ngoài ra, Ngân có dự định mở Spa nên đang học và tìm hiểu thị trường làm đẹp.

PV: Nhiều người cho rằng, Ngân lấy chồng giàu thì cần gì phải lăn lộn kiếm tiền nữa?

Hoa hậu Thu Ngân: Ngân lựa chọn lập gia đình sớm để ổn định, nhưng không có nghĩa là chỉ ngồi nhà, làm bổn phận của một người vợ. Gia đình là nơi cho Ngân những tin cậy để mình phát triển. Một chỗ dựa vững chắc sẽ là bàn đạp để mình tiến xa hơn.

PV: Cảm ơn Thu Ngân!

Nếu mình chưa đủ trưởng thành thì cũng chẳng làm được gì nhiều cho cộng đồng. Hãy tu dưỡng bản thân, chăm chỉ học tập, để trưởng thành hơn, có độ chín chắn và những mối quan hệ xã hội tốt hơn, có được những nền tảng thực sự thì chắc chắn mình sẽ vững vàng hơn.

Huyền Anh