Dàn hoa hậu đọ sắc trên thảm đỏ "Ngôi sao danh vọng"

09:38 | 01/08/2018

665 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều qua (31/7), Công ty Đào tạo - Giải trí Leading Media đã chính thức cho ra mắt dự án tiền tỷ đào tạo người mẫu mang tên “Ngôi Sao Danh Vọng - Leading Star Project".   

Lễ ra mắt diễn ra tại Trung tâm đào tạo nghệ thuật quốc tế ICA (18 Lý Văn Phức, Hà Nội) đã thu hút nhiều gương mặt tên tuổi trong làng giải trí tham dự như: Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thuỷ, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nguyễn Ngọc Anh, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Trần Thị Thu Ngân đặc biệt là sự có mặt của Miss Global 2017 Barbara Vitorelli (Brazil)…

Dự án “Ngôi Sao Danh Vọng - Leading Star Project" được xem là một dự án có tầm vóc quốc tế, với mục tiêu xây dựng hình ảnh của các ngôi sao nam và nữ tiềm năng, huấn luyện họ trở thành đại diện Việt Nam tham gia các sàn diễn thời trang danh giá quốc tế và những cuộc thi sắc đẹp thế giới.

dan hoa hau do sac tren tham do ngoi sao danh vong
Đội ngũ sáng lập dự án "Ngôi sao danh vọng" và các giám khảo của dự án "Ngôi sao danh vọng"

Theo đó, dự án sẽ tìm kiếm 20 ngôi sao nam và nữ tiềm năng, đã hoạt động nghệ thuật hoặc là những gương mặt mới trên toàn quốc.

Sau khi được tuyển chọn, các ngôi sao sẽ được Leading media trao học bổng đào tạo, xây dựng hình ảnh “ngôi sao” trị giá 1 tỉ đồng cho mỗi học viên.

20 “ngôi sao tiềm năng” sẽ được đào tạo chuyên môn với tất cả các kỹ năng cần thiết như huấn luyện kỹ năng (về giải phóng hình thể, hình thể, tài năng, ngoại ngữ); huấn luyện chuyên môn (về catwalk, diễn xuất, tạo dáng chụp ảnh, trang điểm...); huấn luyện phong cách (về phong cách thời trang, nghệ thuật giao tiếp, quan hệ báo chí, hùng biện)... từ nhiều huấn luyện viên uy tín trong nước và được tập huấn đào tạo tại “lò” đào tạo Hoa hậu Kagandahang Flores, một trong những “lò” đào tạo Hoa hậu nổi tiếng nhất Philippines với giáo trình chuẩn quốc tế.

dan hoa hau do sac tren tham do ngoi sao danh vong
Dàn giám khảo và hội đồng sáng lập "Ngôi sao danh vọng"
dan hoa hau do sac tren tham do ngoi sao danh vong
Hoa hậu Thu Thủy, NTK Đức Hùng, Hoa hậu Thu Ngân và Hoa hậu Ngọc Anh sẽ tham gia cuộc thi với vai trò giám khảo khu vực phía Bắc
dan hoa hau do sac tren tham do ngoi sao danh vong
Hoa hậu Quốc tế 2017 là Barbara Vitorelli và các người đẹp Việt
dan hoa hau do sac tren tham do ngoi sao danh vong
Hoa hậu Thu Thủy và Nam vương Ngọc Tình
dan hoa hau do sac tren tham do ngoi sao danh vong
Hoa hậu bản sắc Việt Thu Ngân và Nam vương Ngọc Tình

Ngoài ra, 20 “ngôi sao tiềm năng” được tuyển chọn sẽ có cơ hội tham gia biểu diễn tại 6 sàn diễn thời trang danh giá Quốc tế như: New York Couture fashion week, LA Fashion Week, Vancouver Fashion week, Philippines Fashion week, Dubai Fashion Week, Paris Fashion Week…

Và đặc biệt, 10 “ngôi sao tiềm năng” sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự 10 cuộc thi sắc đẹp thế giới 2018 do Leading Media giữ bản quyền. 10 ngôi sao còn lại sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự 10 cuộc thi sắc đẹp thế giới năm 2019 do Leading Media giữ bản quyền.

dan hoa hau do sac tren tham do ngoi sao danh vong
Hoa hậu Thu Thủy phát biểu tại sự kiện

Đây thực sự là cơ hội hiếm có để các bạn trẻ đam mê lĩnh vực thời trang thể hiện mình.

Đúng như Hoa hậu Thu Thủy nói: “Cái tên Ngôi sao danh vọng đã nói lên chủ trương, mục đích mà chúng tôi hướng tới. Tuổi trẻ đều muốn được tỏa sáng, thể hiện bản thân và cống hiến. Đến với Ngôi sao danh vọng là các bạn trẻ đã tìm đúng chỗ, đây là bệ phóng để các bạn tỏa sáng, không chỉ ở trong nước mà còn quốc tế.

Các bạn sẽ có những điều mà cách đây chỉ mấy năm thôi, tôi mơ ước cũng không có được. Đây là cơ hội tốt mà các bạn trẻ không nên bỏ qua, hãy tỏa sáng và thể hiện những hoài bão, khát khao của các bạn”.

Được biết, hiện Leading Media đang nắm giữ bản quyền của các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới gồm: 1. Miss Earth; 2. Mister International; 3. ManHunt International; 4. Mister Global; 5. Mister Global Teen; 6. Mister Tourism World; 7. Mister Model International; 8. Super Model International; 9. Miss Asia global.

dan hoa hau do sac tren tham do ngoi sao danh vong
Hoa hậu Quốc tế 2017 Barbara Vitorelli trao bản quyền tham dự Miss Global cho CEO Leading Media Ngọc Tình

Và lần này, Leading Media chính thức nắm bản quyền cuộc thi thứ 10 là Miss Global, một trong những cuộc thi nhan sắc dành cho nữ hàng đầu thế giới.

Hoa hậu Quốc tế 2017 Barbara Vitorelli được ủy nhiệm đến Việt Nam trao bản quyền tham dự Miss Global cho Leading Media.

dan hoa hau do sac tren tham do ngoi sao danh vong
Chuyên gia Phúc Nguyễn

Những kết quả này là thành công không nhỏ mà Leading Media đã đạt được. Là người sáng lập và tạo dựng thương hiệu cho Leading Media - chuyên gia Phúc Nguyễn nói: “Tôi đã ấp ủ một công ty chuyên về lĩnh vực đào tạo, huấn luyện Hoa hậu, người đẹp từ rất lâu, với mong ước sẽ xây dựng nên những Hoa hậu, người mẫu không thua kém gì thế giới. Nếu đi ra thế giới sẽ thấy, người đẹp Việt Nam không hề mờ nhạt, nhan sắc không thua kém các quốc gia khác, nhưng còn yếu kém về các phần kỹ năng, chúng tôi sẽ bổ sung cho họ phần còn yếu đó".

Không ngại tiết lộ bí quyết “tạo ngôi sao”, chuyên gia Phúc Nguyễn bật mí: “Bí quyết của tôi là khi tìm học trò, thí sinh đại diện, Phúc phải nhìn nhận đó có phải là viên ngọc hay không, họ có thể là ngọc thô, ngọc ẩn trong đá mà Phúc cùng các chuyên gia có nhiệm vụ sẽ lột từ từ để ra một viên ngọc và chế tác sản phẩm. Để làm được điều này không thể là một ngày hai ngày mà phải là một quá trình, cần nhiều thời gian và kinh nghiệm”.

Để trở thành 20 “Ngôi sao tiềm năng” của dự án “Ngôi Sao Danh Vọng – Leading Star Project", các ứng viên cần hội đủ các điều kiện:

- Từ 16 tuổi trở lên

- Nam, nữ công dân Việt Nam đang sống tại Việt Nam hoặc nước ngoài

- Chiều cao không giới hạn

Các ứng viên sẽ lấy đơn đăng ký tại Fanpage: www.facebook.com/leadingmedia0181 Hoặc lấy trực tiếp tại 2 buổi casting tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh trong thời gian tới đây.

Đơn đăng ký nộp trực tiếp hoặc gửi về địa chỉ số 557 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam Leading Media sẽ tổ chức casting để tìm ứng viên tại hai miền Nam- Bắc vào 8h sáng ngày 26/8/2018 (tại Hà Nội) và 8h sáng ngày 22/9/2018 (Tại TP Hồ Chí Minh)

Huyền Anh