Đại diện Việt Nam - Trịnh Bảo đăng quang Mr International 2019

11:38 | 25/02/2019

781 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - “Ngôi sao danh vọng” Trịnh Bảo đã đạt được ý nguyện của chính anh là quyết tâm “lặp lại lịch sử” của Nam vương Tiến Đoàn, xuất sắc đăng quang ngôi vị Nam vương Quốc tế năm 2019 trong đêm chung kết diễn ra vào tối qua (24/2) tại thủ đô Manila, Phillipines.  

Như vậy, sau hiện tượng Tiến Đoàn trở thành Nam vương Mr International 2008, đúng 10 năm sau Việt Nam mới có đại diện đăng quang ngôi vị cao nhất của một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới dành cho nam giới này.

Chiến thắng của Trịnh Bảo được cho là “tâm phục, khẩu phục”, khá ấn tượng với giây phút cuối cùng sau khi xướng tên anh giành ngôi vị Nam vương, các thí sinh khác đã vây lấy Trịnh Bảo và không ngừng tung anh lên không trung để chúc mừng.

dai dien viet nam trinh bao dang quang mr international 2019
Giây phút đăng quang của Trịnh Bảo

Có lẽ, đây là hình ảnh rất hiếm tại các cuộc thi nhan sắc thế giới, khi các thí sinh thực sự phấn khích chúc mừng người đăng quang.

Đêm chung kết Mr International 2019 diễn ra trong gần 3 tiếng đồng hồ, với sự tranh tài của 39 mỹ nam đến từ các Quốc gia trên thế giới.

Các thí sinh trải qua các phần thi trình diễn trang phục dân tộc, trang phục truyền thống của Phillipines, bikini, vest và ứng xử. Với phong thái tự tin, thần thái rạng rỡ, thân hình chuẩn mực, gương mặt nam tính, sự xuất hiện của Trịnh Bảo luôn cuốn hút ở mỗi phần thi. Á vương của cuộc thi là các đại diện đến từ Venezuela và Hồng Kông.

dai dien viet nam trinh bao dang quang mr international 2019
Sau 10 năm, đại diện của Việt Nam mới lại đăng quang Mr International

Trước đó, trong suốt 1 tuần dự thi, ngay từ đầu “Ngôi sao danh vọng” Trịnh Bảo đã là một trong những gương mặt sáng giá, được chuyên trang sắc đẹp Misosology đánh giá cao, luôn giữ vị trí top 5.

Đến trước giờ chung kết, vị trí của Trịnh Bảo đã được Misosology xếp thứ hạng cao nhất qua những ấn tượng của anh đã thể hiện tại cuộc thi, được dự đoán sẽ giành ngôi vị Nam vương.

Anh cũng lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất với trang phục có ý tưởng độc đáo từ hình ảnh cánh chim bồ câu mang thông điệp hoà bình đang sải cánh.

dai dien viet nam trinh bao dang quang mr international 2019
Trịnh Bảo được các thí sinh tung lên ăn mừng chiến thắng

Xúc động với chiến thắng, Trịnh Bảo chia sẻ:“Tôi thấy vỡ oà trong hạnh phúc, không diễn tả thành lời, không thể nói hết được trong lúc này. Đặc biệt, khi được các thí sinh đồng loạt tung tôi lên chúc mừng chiến thắng, tôi cảm nhận được sự yêu mến của họ giành cho mình. Tôi tự hào vì mình đã được họ ủng hộ, cổ vũ nồng nhiệt như vậy. Tôi thực sự tự hào khi đem về chiến thắng cho Việt Nam, và chiến thắng ấy được bạn bè Quốc tế hết sức trân trọng. Đây không chỉ là chiến thắng của riêng tôi, mà là của cả ekip dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars Project” đã luôn đồng hành, bên cạnh tôi suốt thời gian qua".

Trịnh Bảo cũng không quên cảm ơn sự ủng hộ của khán giả, truyền thông nước nhà đã hết sức ủng hộ anh suốt thời gian đi thi. "Tôi sẽ không bao giờ quên được giây phút này, khi hai chữ Việt Nam được hô vang, và tôi hạnh phúc trong vòng vây của bạn bè Quốc tế.”- Trịnh Bảo nói.

dai dien viet nam trinh bao dang quang mr international 2019
Trịnh Bảo được kiếm tìm từ dự án ngôi sao danh vọng

Như vậy, với chiến thắng của Trịnh Bảo tại Nam vương Quốc tế 2019, dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” đã lập cú “hat-trick” với 03 chiến thắng cao nhất ở các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới kể từ khi ra mắt dự án cách đây chưa đầy 6 tháng. Đó là: Siêu mẫu Quốc tế Dương Nguyễn Khả Trang, Hoa hậu trái đất 2018- Nguyễn Phương Khánh và Nam vương Quốc tế 2019 Trịnh Bảo.

Dự án được xem là cực kỳ “mát tay” khi đưa các ứng viên của dự án “đánh đâu, thắng đó”.

dai dien viet nam trinh bao dang quang mr international 2019

“Ngôi sao danh vọng” Trịnh Bảo được cấp phép dự thi Mr International 2019

Giải Đồng siêu mẫu Việt Nam 2018 - Trịnh Bảo đã chính thức được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép số 21/GP-NTBD trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mr International 2019.

dai dien viet nam trinh bao dang quang mr international 2019

Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh lên tiếng khi bị tố giả dối

Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh đã có chia sẻ rõ hơn sau khi bị tố giả dối vì nói “chưa từng gặp H’hen Niê ngoài đời”.

dai dien viet nam trinh bao dang quang mr international 2019

Đại diện Việt Nam giành ngôi Á vương 4 tại cuộc thi Manhunt 2018

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Manhunt 2018 đã giành vị trí Á vương 4 trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại Australia vào tối ngày 2/11 theo giờ địa phương.

dai dien viet nam trinh bao dang quang mr international 2019

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh được cấp phép dự thi Manhunt 2018

Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2015 Mai Tuấn Anh đã chính thức được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi Manhunt International 2018.

Huy An