Siêu mẫu Mai Tuấn Anh được cấp phép dự thi Manhunt 2018

22:06 | 23/11/2018

374 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2015 Mai Tuấn Anh đã chính thức được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi Manhunt International 2018.  

Manhunt là một trong 3 cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới. Năm nay, cuộc thi được tổ chức tại Gold Coast, Australia từ ngày 26/11/2018 đến 03/12/2018.

Năm 2017, đại diện Việt Nam là siêu mẫu Trương Ngọc Tình đã xuất sắc dành ngôi vị Nam vương, góp phần đưa Việt Nam trở thành cường quốc Nam vương.

Tại Việt Nam, Leading stars, đơn vị chủ quản của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” là đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh tham dự Manhunt International.

sieu mau mai tuan anh duoc cap phep du thi manhunt 2018
Mai Anh Tuấn là thành viên của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project”

Sau thành công “không tưởng” của 02 trong số 16 thành viên được tuyển chọn vào dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” là Nguyễn Phương Khánh, Hoa hậu Trái đất 2018, và Dương Nguyễn Khả Trang- Quán quân Super Model International 2018, “chiến binh” tiếp theo, Mai Tuấn Anh, cũng được kỳ vọng sẽ đem về những chiến tích tốt cho Viẹt Nam với những kinh nghiệm phát hiện, huấn luyện và đào tạo của dự án.

Giải vàng siêu mẫu 2015 Mai Tuấn Anh được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Manhunt 2018 sau 03 vòng casting kỹ lưỡng cùng gần 30 vị giám khảo là những tên tuổi uy tín trong làng nhan sắc trong nước và Quốc tế của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project”.

sieu mau mai tuan anh duoc cap phep du thi manhunt 2018
Mai Anh Tuấn sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Manhunt 2018

Chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn nhận định: “Mai Tuấn Anh sở hữu vẻ đẹp rắn rỏi, là gương mặt nam tính khá ấn tượng trong làng người mẫu Nam Việt Nam, bên cạnh đó Mai Tuấn Anh có kinh nghiệm trong trình diễn với phong thái tự tin, mạnh mẽ.

Dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” đã thực hiện việc đào tạo, huấn luyện khá cấp tốc nhưng bài bản, chuyên nghiệp cho Mai Tuấn Anh để lên đường tham gia cuộc thi”.

Trong những ngày qua, từ khi chính thức trở thành thành viên dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” và được xác định đại diện Việt Nam tham dự Manhunt 2018, Mai Tuấn Anh đã tập trung tăng cường luyện tập ở mức cao nhất, vừa tập luyện để cơ thể săn chắc, vừa tập để có sức bền cùng các kỹ năng về trình diễn, giao tiếp.

sieu mau mai tuan anh duoc cap phep du thi manhunt 2018
Mai Tuấn Anh cao 1.84m, nặng 78kg

Mỗi ngày, Mai Tuấn Anh đều có lịch tập gắt gao cả sáng và chiều, chế độ ăn uống khắt khe, đúng giờ, và luyện tập trình diễn cùng các chuyên gia.

Mai Tuấn Anh chia sẻ: “Từ lâu Tuấn Anh đã mong mỏi được tham gia cuộc thi Manhunt, do rất thích hình ảnh của cuộc thi này. Năm 2017, anh Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Manhunt là động lực thôi thúc Mai Tuấn Anh ấp ủ mong ước có cơ hội tham gia cuộc thi.

Mai Tuấn Anh cao 1.84m, nặng 78kg, sinh năm 1993 tại Hưng Yên, hiện đang làm việc tại Hà Nội. Mai Tuấn Anh tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khoa sân khấu điện ảnh, anh từng đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

sieu mau mai tuan anh duoc cap phep du thi manhunt 2018

Hoa hậu Trái đất Alyz Henrich nóng bỏng bên siêu mẫu Ngọc Tình

Trong chuyến tháp tùng người đẹp Diệu Huyền tham dự Tuần lễ thời trang Haute couture Newyork tại Mỹ, siêu mẫu Ngọc Tình đã “lọt” vào mắt xanh của một số nhà thiết kế nổi tiếng.

sieu mau mai tuan anh duoc cap phep du thi manhunt 2018

Đại diện Việt Nam – Nguyễn Phương Khánh giành Huy chương vàng trang phục dạ hội tại Miss Earth 2018

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh đã tiếp tục xuất sắc giành Huy chương vàng phần thi trang phục dạ hội tại Miss Earth 2018, diễn ra đêm qua tại Philippines.

sieu mau mai tuan anh duoc cap phep du thi manhunt 2018

Nguyễn Phương Khánh tiết lộ bí quyết có vòng eo “con kiến”

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh thậm chí còn đang phải nghĩ cách để tăng vòng eo.

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.