Hoa hậu Loan Vương tặng 7.500 khẩu trang cho sinh viên y khoa

14:24 | 17/03/2020

500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát phức tạp, Hoa hậu Quý bà quốc tế 2018 Loan Vương đã tặng 7.500 khẩu trang cho sinh viên y khoa và cán bộ y tế để chung tay phòng chống dịch.

Ngày 16/3, Hoa hậu quý bà quốc tế 2018 Loan Vương và cũng là tiếp viên hàng không của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân việc cô đặt mua 7.500 khẩu trang y tế và một mình mang tặng cho sinh viên trường y và các cán bộ y tế.

hoa hau loan vuong tang 7500 khau trang cho sinh vien y khoa
hoa hau loan vuong tang 7500 khau trang cho sinh vien y khoa
Hoa hậu Loan Vương mang khẩu trang đến để tặng cán bộ, sinh viên trường y
hoa hau loan vuong tang 7500 khau trang cho sinh vien y khoa
Loan Vương trao tặng khẩu trang cho các thầy cô và cán bộ y tế

Sau khi đọc được bài báo về việc các nhân viên y tế - những người đang ngày đêm căng sức chống dịch, những người đang trực tiếp tiếp xúc với những nguồn bệnh lại thiếu hụt khẩu trang y tế một cách trầm trọng, nữ tiếp viên của Vietnam Airlines đã tìm mua và may mắn mua được 7.500 chiếc khẩu trang để đem tặng cho sinh viên, các cán bộ y tế đang học tập, làm việc tại Trường Đại học Y được TP.HCM, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM Cơ Sở 2, Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

hoa hau loan vuong tang 7500 khau trang cho sinh vien y khoa
Loan Vương mong muốn việc làm nhỏ bé của mình sẽ giúp đỡ được phần nào cho công cuộc phòng chống dịch Covid-19

Khi được hỏi về lý do tặng khẩu trang cho sinh viên Y khoa, nhân viên y tế thay vì tặng cho người dân, Loan Vương nói rằng:“Đây chính là “lò” đào tạo ra những y – bác sĩ tương lai, những giảng viên nơi đây cũng chính là những y- bác sĩ đầu ngành. Hơn nữa, học sinh trường Y đã đi học trở lại, các em ấy đi học không chỉ để đảm bảo kế hoạch học tập mà còn để tham gia tập huấn sẵn sàng phục vụ cho đội ngũ công tác phòng chống Covid-19. Họ cần khẩu trang y tế hơn chúng ta.

Dù số lượng khẩu trang tôi đặt mua được để mang đi tặng chưa nhiều. Nhưng tôi cũng rất tự hào vì đã làm được điều gì đó có ích cho xã hội, cho cộng đồng dù là nhỏ nhoi. Tôi hi vọng mọi người sẽ cùng nhau đứng lên và chung tay góp sức để cùng đẩy lùi dịch Covid-19”.

Những ngày qua, trước Hoa hậu Loan Vương rất nhiều nghệ sĩ như: Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Khắc Việt...cũng chung tay cùng nhà nước và người dân khi quyên góp tiền mặt, hiện vật bao gồm khẩu trang, các thiết bị y tế cùng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam.

Minh Anh

hoa hau loan vuong tang 7500 khau trang cho sinh vien y khoaTùng Dương quyên góp hơn 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19
hoa hau loan vuong tang 7500 khau trang cho sinh vien y khoaChi Pu góp 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.