Hoa hậu Hoàn vũ nói gì về “người tình tổng thống”?

08:55 | 09/01/2016

2,124 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với Tổng thống Philippines - Benigno Aquino III.

Cả trước và sau khi đăng quang  ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Pia Wurtzbach đã vướng vào nghi vấn hẹn hò với với Tổng thống Philippines - Benigno Aquino III. Thậm chí, có tin đồn cho rằng, nhờ vào sự “bảo kê chính trị” nên Pia dễ dàng bước lên ngôi vị sắc đẹp cao nhất. Người đẹp cũng chưa bao giờ phản đối hay khẳng định thông tin, chỉ cho rằng mình từng nhiều lần trò chuyện riêng với Tổng thống.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn hôm 7/1 tại New York, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thẳng thắn phủ nhận: "Không. Tin đồn đó thật nực cười. Tôi gặp Tổng thống tại một vài hoạt động xã hội bởi khi ấy, tôi đang làm cộng tác viên cho một tờ báo tại Philippines".

hoa hau hoan vu noi gi ve nguoi tinh tong thong
Tổng thống Benigno Aquino III và Hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach 

Pia Wurtzbach cho rằng sở dĩ có tin đồn này vì Tổng thống là người độc thân. Khi người dẫn chương trình tiếp tục ghép đôi hai người, đương kim hoa hậu chia sẻ: "Tôi nghĩ khó đấy vì công việc rất bận. Tôi không có thời gian ngủ 8 tiếng mỗi ngày, huống chi hẹn hò một người đàn ông". Người đẹp 26 tuổi cũng khẳng định hiện cô vẫn độc thân.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn hồi tháng 3/2015, Pia cũng cho biết, Kris Aquino - em gái Tổng thống Philippines - cũng từng hỏi Pia là người tình của tổng thống Philippines. Pia chỉ chia sẻ ngắn gọn "nói chuyện với Tổng thống rất thú vị".

Trước đó, Kris Aquino đã lên tiếng về tin đồn anh trai cô hẹn hò với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach: "Chúng tôi là chị em tốt, kể từ trước khi có tin đồn cô ấy và anh tôi hẹn hò. Bởi vì quãng thời gian trước đây, khi anh tôi gặp khó khăn, và bị chỉ trích, cô ấy đã có thể dễ dàng phủ nhận tin đồn họ hẹn hò. Nhưng cô ấy đã lên tiếng đứng về phía anh tôi. Một cô gái vô cùng dũng cảm".

Kris Aquino cũng chia sẻ Pia không có tình cảm đặc biệt dành cho anh cô, mặc dù Tổng thống Benigno Aquino III rất mến Tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Nói về ước mơ làm hoa hậu, Pia Alonso Wurtzbach tâm sự cô yêu thích từ năm 8-9 tuổi. Cô bắt đầu xỏ chân vào những đôi giày cao lênh khênh của mẹ, tập bước đi, tạo dáng, vẫy tay như các hoa hậu.

hoa hau hoan vu noi gi ve nguoi tinh tong thong

Dân Colombia đốt hình nộm Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Một người dân Colombia đã “ăn mừng năm mới” bằng việc đốt hình nộm Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và MC Steve Harvey. 

hoa hau hoan vu noi gi ve nguoi tinh tong thong

Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị phản đối dữ dội

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã kết thúc nhưng “làn sóng” phản đối tân Hoa hậu hoàn vũ vẫn kéo dài.

hoa hau hoan vu noi gi ve nguoi tinh tong thong

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xin lỗi HH Colombia

Sau sự việc trao nhầm vương miện trong đêm chung kết, Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã chính thức xin lỗi Hoa hậu Colombia.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.