Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xin lỗi HH Colombia

10:45 | 22/12/2015

1,575 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau sự việc trao nhầm vương miện trong đêm chung kết, Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã chính thức xin lỗi Hoa hậu Colombia.

Trong thời khắc quan trọng nhất, MC công bố sai kết quả người thắng cuộc của Miss Universe năm nay là người đẹp đại diện của Colombia - Ariadna Gutierrez. Lúc Ariadna được trao vương miện, tặng hoa, đeo băng chiến thắng và đi những bước đi đầu tiên chào khán giả với tư cách người đăng quang thì MC bất ngờ xin lỗi vì đã trao nhầm vương niệm. Người thắng cuộc thực sự phải là đại diện Philippines Pia Alonzo Wurtzbach.

tan hoa hau hoan vu 2015 xin loi hh colombia
Khoảnh khắc trao nhầm vương miện tại HHHV 2015

Sự cố thật như đùa trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không chỉ làm khán giả ngỡ ngàng và cả các thí sinh cũng không thể hiểu nổi điều gì đang xảy ra. Sau sự cố chiếc vương miện 3 phút, người hâm mộ trên toàn thế giới không ngừng bày tỏ sự cảm thông với đại diện Colombia và dấy lên nhiều nghi vấn với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ của Philippines.

tan hoa hau hoan vu 2015 xin loi hh colombia
Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach

Ngay trong buổi phỏng vấn sau đêm Chung kết, Hoa hậu hoàn vũ Philippines - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã có những tâm sự thẳng thắn về sự cố đáng tiếc này. Với tư cách là tân Hoa hậu Hoàn vũ, Pia Alonzo Wurtzbach thay mặt ban tổ chức xin lỗi hoa hậu Colombia và khán giả. Đồng thời cô cũng khẳng định đó chỉ là sự nhầm lẫn và hoàn toàn không có chủ đích.

Pia Wurtzbach cũng khẳng định: “Tôi cũng đã rất bối rối. Tôi cảm thấy vô cùng đáng tiếc vì những gì đã xảy ra. Nhưng tôi không hề cướp vương miện của cô ấy. Mong rằng cô ấy sẽ luôn may mắn trên con đường của mình".

Không chỉ có thế, Pia Wurtzbach cũng rất tự tin khi cho biết cô mới là người xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trước câu hỏi, Pia Wurtzbach sẽ chọn ai đó xứng đáng hơn mình để nhận chiếc vương miện Miss năm nay, tân Hoa hậu thẳng thắn: “Tìm ai đó hơn tôi á? Tôi sẽ không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ nếu trong suy nghĩ của mình lại thấy có người khác xứng đáng hơn. Đó là lý do tại sao tất cả các thí sinh cùng tới đây đúng không? Chúng tôi có mặt ở đây để giành chiến thắng. Vì thế, không tin tưởng bản thân chính là nghi ngờ quyết định của ban giám khảo. Là một Hoa hậu Hoàn vũ thì trách nhiệm của tôi sẽ nhiều hơn lên. Một khi đã được chọn là người chiến thắng thì không tiếp tục nghi ngờ điều gì về nó. Đó là số phận rồi!“

tan hoa hau hoan vu 2015 xin loi hh colombia
Steve Harvey xin lỗi Tân HHHV 2015
tan hoa hau hoan vu 2015 xin loi hh colombia
MC gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân

Sau sự cố như trò cười này, MC kỳ cựu Steve Harvey đã phải gặp riêng và trực tiếp xin lỗi Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach; đồng thời, ông cũng liên tiếp bày tỏ sự bối rối và gửi lời xin lỗi tới hai Hoa hậu.

Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega cũng lập tức sắp xếp hành lý và bỏ về ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ trao vương miện. Người hâm mộ nghi ngờ, cô cũng bức xúc và cho rằng việc công bố nhầm kết quả là một hành động xúc phạm tới quốc gia Colombia của cô. Mặt khác, còn có thông tin, người đẹp Colombia - Ariadna, người bị trao nhầm giải cũng là em họ của Paulina Vega.

Bên cạnh đó, tin đồn Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez Aravelo đã tự tử trong phòng riêng vì tổn thương cũng khiến dư luận xôn xao và thương cảm cho Á hậu 1. 

tan hoa hau hoan vu 2015 xin loi hh colombia

Tân Hoa hậu Hoàn vũ là người yêu của Tổng thống Philippines?

Mới đăng quang được vài tiếng đồng hồ, người đẹp Pia Wurtzbach đã vướng phải tin đồn mua giải, cũng như nghi vấn tình cảm với Tổng thống Philippines.

tan hoa hau hoan vu 2015 xin loi hh colombia

Hoa hậu Philippines có được dàn xếp để đăng quang?

Kết quả chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc hoa hậu Philippines được dàn xếp ngôi vị.

tan hoa hau hoan vu 2015 xin loi hh colombia

Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Người đẹp Philippines Pia Wurtzbach xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Á hậu 2 thuộc về đại diện nước chủ nhà - hoa hậu Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan và đại diện Colombia Ariadna Gutiérrez đạt danh hiệu Á hậu 1.

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...