Tân Hoa hậu Hoàn vũ là người yêu của Tổng thống Philippines?

15:24 | 21/12/2015

2,227 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đăng quang được vài tiếng đồng hồ, người đẹp Pia Wurtzbach đã vướng phải tin đồn mua giải, cũng như nghi vấn tình cảm với Tổng thống Philippines.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 vừa kết thúc được vài tiếng đồng hồ tại Las Vegas, Mỹ. Sự nhầm lẫn nghiêm trọng xảy ra vào lúc công bố ngôi vị cao nhất đã khiến người đẹp Philippines trở thành tâm điểm của dư luận và cộng đồng mạng.

Người ta đặt ra nhiều giả thuyết về chiến thắng bị công bố nhầm này của đại diện Philippines. Liệu chăng có sự gian lận nào ở đây, khi mà một cuộc thi sắc đẹp uy tín như Miss Universe lại để xảy ra sự cố nhầm lẫn như vậy.

Trước đó, truyền thông Philippines đã từng đưa thông tin lộ liễu rằng Hoa hậu Philippines sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Vừa mới đây tiếp tục trên các trang mạng đăng đầy thông tin nghi vấn tình cảm của người đẹp này với Tổng thống Philippines Benigno Aquino.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Philippines, Pia Wurtzbach đã dính không ít thị phi vì nhiều người cho rằng cô không xứng đáng, bị đánh giá thấp nhưng vẫn giành ngôi vị cao nhất.

nghi van hoa hau philippines la nguoi yeu tong thong
Thân hình nóng bỏng của Pia Wurtzbach

Nghi vấn tình cảm giữa người đẹp và tổng thống bị đồn thổi vì những lời “có cánh” cả hai dành cho nhau. Tổng thống Benigno Aquino khen ngợi người đẹp - chân dài rất thông minh và nói chuyện vô cùng thú vị. Ngay cả em gái Tổng thống Benigno Aquino cũng dành lời khen cho Pia Wurtzbach. Một số nguồn tin còn cho biết đã từng bắt gặp cặp đôi đi ăn tối cùng nhau.

Người đẹp Pia Wurtzbach không thừa nhận cũng không phủ nhận, nhưng cô đã từng trả lời trên truyền hình khi được hỏi về vị tổng thống. Pia thổ lộ cô cảm thấy những cuộc nói chuyện với Tổng thống Benigno Aquino rất thú vị, và cô có thể chia sẻ mọi thứ.

Pia cũng cho biết trước khi lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, cô đã nhận được lời chúc may mắn từ Tổng thống Benigno Aquino. Và lời chúc đã thật sự linh nghiệm!

nghi van hoa hau philippines la nguoi yeu tong thong
Chân dung nhan sắc Pia Wurtzbach

Trước những lùm xùm ở sự cố công bố ngôi vị Hoa hậu, cùng với nghi vấn tình cảm của Pia Wurtzbach với Tổng thống Philippines, có lẽ chưa năm nào Hoa hậu Hoàn Vũ lại có nhiều sự kiện đáng nhớ như lần tổ chức năm nay.

nghi van hoa hau philippines la nguoi yeu tong thong

Hoa hậu Philippines có được dàn xếp để đăng quang?

Kết quả chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc hoa hậu Philippines được dàn xếp ngôi vị.

nghi van hoa hau philippines la nguoi yeu tong thong

Vẻ đẹp của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Đại diện Philippines Pia Wurtzbach đã bất ngờ từ Á hậu 1 trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 do MC đã công bố nhầm lẫn.

nghi van hoa hau philippines la nguoi yeu tong thong

Hoa hậu Philippines sẽ đăng quang HHHV?

Mới đây, truyền thông nội bộ Philippines cho biết Hoa hậu nước này sẽ giành vương miện.

Thanh Huyền (tổng hợp)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...