Hoa hậu H'Hen Niê phủ nhận tin đồn đang mang bầu

07:33 | 02/10/2019

932 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - H'Hen Niê cho biết, cô khá bất ngờ khi có thông tin mình đang mang bầu và lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. 

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ tuyên bố sẽ hạn chế tham gia các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. H'Hen Niê viết: "Vì lý do sức khỏe nên thời gian tới Hen không thể đồng hành xuyên suốt với Miss Universe Vietnam 2019! Xin mọi người thông cảm nhé, sẽ về quê nuôi cá và trông thêm rau".

hoa hau hhen nie phu nhan tin don dang mang bau
H'Hen Niê tạm thời không đồng hành cùng chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì lý do sức khỏe

Trước thông tin này, nhiều khán giả đã đặt nghi vấn H'Hen Niê đang có mâu thuẫn với ban tổ chức và công ty quản lý nên mới thông báo vậy. Trả lời cho những thắc mắc này, H'Hen Niê khẳng định: "Lý do mà H'Hen Niê muốn tạm dừng vì thời gian qua cô làm việc quá sức vì thế sức khỏe không được tốt. Đây chỉ là vấn đề cá nhân không hề có việc cô mâu thuẫn với công ty quản lý."

Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa dừng lại, thậm chí trên các trang mạng xã hội và diễn đàn còn xuất hiện tin đồn cô đang mang thai. Nhiều người còn cho rằng người đẹp có bầu với bạn trai nên mới quyết về quê ở ẩn và tịnh dưỡng.

Để tránh tin đồn đi quá xa gây ảnh hưởng đến tên tuổi của của mình, ngay trong tối 1/10, Hoa hậu H'Hen Niê đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. "Cái gì mà đồn tôi có bầu vậy? Bậy quá rồi". Đồng thời, H'Hen Niê nhấn mạnh: "Nói cho mọi người an tâm là chưa có, chưa có nhé. Nhớ nhé, chưa có. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm việc lớn đã".

hoa hau hhen nie phu nhan tin don dang mang bau
H'Hen Niê phủ nhận hoàn toàn chuyện đang mang bầu

H'Hen Niê được nhiều khán giả yêu mến khi đạt vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Sau đó cô còn tạo lên kỳ tích khi lọt vào top 5 cuộc thi Miss Universe 2018. Đây cũng là thành tích cao nhất của nhan sắc Việt Nam khi tham gia các cuộc thi ở đấu trường thế giới.

Thời gian vừa qua, H'Hen Niê cũng gây chú ý khi tiết lộ trong một chương trình game show về người bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp Ê Đê. Cô từng gửi lời nhắn ngọt ngào tới bạn trai: "Cảm ơn anh đã đến bên đời em". H'Hen Niê còn thừa nhận cô hay nhõng nhẽo để được người yêu chiều chuộng.

Trước đó, cô cũng vướng phải tin đồn hẹn hò với rapper Đen Vâu và gần nhất là nhiếp ảnh, đạo diễn Tuấn Khôi. Tuy nhiên người đẹp đều kín tiếng và không trả lời nhiều về chuyện riêng tư, hẹn hò.

Hiểu Minh

hoa hau hhen nie phu nhan tin don dang mang bauHoa hậu H'Hen Niê diện áo dài xuất hiện rạng rỡ tại Thái Lan
hoa hau hhen nie phu nhan tin don dang mang bauHoa hậu H'Hen Niê phủ nhận chuyện dao kéo vòng một
hoa hau hhen nie phu nhan tin don dang mang bauH'Hen Niê và Lệ Hằng giành chiến thắng 'Cuộc đua kỳ thú 2019'

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.