Hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý khi diện trang phục toàn bánh mì

16:11 | 20/10/2018

1,514 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, H’Hen Niê sẽ chính thức đại diện Việt Nam lên đường sang Thái Lan để chinh chiến tại Miss Universe 2018. Hiện, cô đang lựa chọn trang phục cho cuộc thi.  

Đáng chú ý nhất là trang phục dân tộc để H’Hen Niê “ghi điểm” trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hiện cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe” đã tìm ra top 6 mẫu trang phục xuất sắc nhất bước vào vòng thực hiện sản phẩm: Ngũ hổ (Nguyễn Đặng Thanh Nhàn), Nữ quyền (Phạm Minh Phúc), Phố cổ (Nguyễn Đình Thuận), Thăng thu (Nguyễn Đức Hải), Hoa đăng sắc Việt (Nguyễn Vũ Hùng - Thạch Thành Đạt), Bánh mì (Phạm Phước Điền).

Tuy nhiên, chọn trang phục nào cho cuộc thi Miss Universe 2018, H’Hen Niê vẫn chưa quyết định.

hoa hau hhen nie gay chu y khi dien trang phuc toan banh mi
Bản thiết kế của "Bánh mì"

Vừa tiết lộ 6 mẫu thiết kế, hình ảnh H’Hen Niê khoác lên mình nhữngmẫu trang phục này đã thu hút sự chú ý. Đặc biệt, là bộ trang phục với chủ đề “Bánh mì”.

Bộ trang phục đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng “Bánh mì” trông khá... dị, khi đưa lên sân khấu của Miss Universe trông sẽ kém sang. Nhiều người khác còn đùa rằng: Phải chăng Hoa hậu H’Hen Niê muốn đổi sang nghề buôn bán?

Nhưng ngược lại, rất đông khán giả ủng hộ việc nàng Hậu mang mẫu thiết kế này đến với Miss Universe bởi khả năng “chặt chém” cao. Màu sắc của “Bánh mì” dễ dàng tỏa sáng trên sân khấu, việc di chuyển cũng thuận lợi hơn. Đặc biệt, khán giả quốc tế tò mò xen lẫn thích thú khi biết đến một nét ẩm thực đường phố đặc trưng của Việt Nam.

hoa hau hhen nie gay chu y khi dien trang phuc toan banh mi
Hoa hậu H’Hen Niê khoác lên mình trang phục bánh mì

Chủ nhân của bộ thiết kế “Bánh mì” - Phạm Nguyễn Phước Điền cũng chia sẻ: Ban đầu, Điền gặp trở ngại về ý tưởng rất nhiều lúc vẽ bản phác thảo. Thứ nhất là vì yếu tố trùng lặp và mô tuýp từ trước tới nay, hễ quốc phục là phải truyền thống, phải là rồng phượng hoặc họa tiết trống đồng, sen hạc… nếu lại vẽ như vậy thì sẽ chẳng có gì mới cả. Điền đã tham khảo lại quốc phục các đại diện Việt Nam từ trước và của các nước khác dành giải thưởng Best National Costume ở Miss Universe và chưa thấy yếu tố ẩm thực xuất hiện. Nên Điền đã “liều” lấy bánh mì Việt Nam làm ý tưởng.

Theo khán giả, có nên chọn trang phục này “Đem chuông đi đánh xứ người”?

Huy An

hoa hau hhen nie gay chu y khi dien trang phuc toan banh mi

Bất ngờ với mái tóc dài của Hoa hậu H’Hen Niê

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ vừa tung những bức hình đáng yêu của Hoa hậu H’Hen Niê trong chương trình “H’Hen Niê - Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2018”.

hoa hau hhen nie gay chu y khi dien trang phuc toan banh mi

H’Hen Niê trở thành Đại sứ Toàn cầu của tổ chức giáo dục quốc tế

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê vừa chính thức trở thành Đại sứ Toàn cầu của “Room To Read” - một tổ chức phi chính phủ quốc tế tập trung vào các vấn đề hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho học sinh tiểu học và hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.